svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก้า จิรายุ" ควงนางเอกน้องใหม่ "มายด์ อาทิตยา" ลงละคร “นางนาค สะใภ้พระโขนง”

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งตำนานและอีกแง่มุมของตำนานแม่นาค จะถูกนำเสนอในละคร “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ได้พระเอกมากฝีมือ "เก้า จิรายุ ละอองมณี" มารับบท "พี่มาก" และนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง "มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์" รับบท "นางนาค" ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง เรียกว่าไม่ติดตามไม่ได้แล้ว

ใจความสำคัญของละครเรื่องนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องความรักของ "นางนาค" และ "พี่มาก" เท่านั้น แต่เป็นการนำเสนอในอีกมุมของตำนานที่ไม่เคยถูกเล่าขานที่ใด กับเรื่องราวของอุปสรรคความรักระหว่าง "แม่ผัว-ลูกสะใภ้" ที่ได้ "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ" มารับบท "แม่เหมือน" แม่ของพี่มาก ผู้เป็นกุญแจสำคัญของเหตุการณ์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของตำนาน “นางนาค สะใภ้พระโขนง”

นางนาค สะใภ้พระโขนง

ได้ฤกษ์ดีเดย์ให้ชมกัน ในวันที่ 16 มกราคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับการจัดเต็ม  ของเหล่านักแสดงมากมาย อาทิ "เก้า จิรายุ ละอองมณี", "มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์" (มายด์ วง 4EVE), "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ", "ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล", "เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์" ฯลฯ

พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นตำนานบทใหม่ของพระโขนง แบบปล่อยแสนยานุภาพกันสุดพลัง ผ่านการคุมเข้มของผู้กำกับคนเก่ง "กังฟู นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ" ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดแบบไม่ให้พลาดเลยสักซีน

นางนาค สะใภ้พระโขนง นางนาค สะใภ้พระโขนง

งานนี้ 3 นักแสดงนำ "เก้า จิรายุ", "มายด์ อาทิตยา", "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า" ต่างก็เอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า จะต้องสนุก และถูกใจแฟนๆ ละครอย่างแน่นอน

นางนาค สะใภ้พระโขนง

นางนาค สะใภ้พระโขนง

นางนาค สะใภ้พระโขนง

logoline