svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ฝ่ากระแสข่าวลือป่วยหนัก ล่าสุดออกงานพร้อมครอบครัว

10 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งแต่ล้มป่วยด้วยอาการสโตรกนานถึง 4 ปี ทำให้วิถีชีวิตของผู้กำกับแถวหน้าของวงการบันเทิง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกข่าวลือว่าป่วยหนัก แต่คนใกล้ชิดได้ออกมาปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ออกงานอีเว้นท์แล้วท่ามกลางการรอคอยของหลายๆ คน โดยมาร่วมงาน “MONO ORIGINAL 2023” เสิร์ฟบิ๊กคอนเทนต์ซีรีส์-หนังจัดเต็ม “มาแน่ มาแน่นมันส์แน่”

นอกจาก “แดง ธัญญา วชิรบรรจง” จะปรากฎตัวในฐานะผู้บริหารแล้ว ยังได้เห็น “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” และลูกสาว "เอกนรี วชิรบรรจง" มาร่วมงานในฐานะผู้จัดละครอีกด้วย ที่สำคัญ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ยังดูแข็งแรง เมื่อได้ออกงานก็พูดคุยกับพี่ๆ น้องๆ ในวงการอย่างอารมณ์ดี

เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ที่ผ่านมาในช่วงรักษาตัวต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับโรคที่เป็นให้ได้ เวลาจะทำอะไรต้องลดความเร็วลง เพราะก่อนหน้านี้เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็วมาก หลังจากป่วยด้วยอาการสโตรก ก็ต้องปรับพฤติกรรม ปรับวิธีคิด จนชินกับการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ไปเสียแล้ว พอได้มาทำอะไรช้าๆ บ้างก็เริ่มรู้สึกดี

ครอบครัว วชิรบรรจง

ใครที่คิดถึงเจ้าของบทเพลง “ใจนักเลง” วันนี้เลยนำภาพล่าสุดของเจ้าตัวมาฝากกัน เพื่อยืนยันว่า “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ของทุกคนยังแข็งแรงดีทุกประการ และพร้อมผลิตผลงานดีดีให้ได้ชมกันในอีกไม่นานเกินรอ โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวถึงการทำงานกับทาง “โมโน” ว่า  

“เราทำงานเต็มที่ ทำเต็มความสามารถ ด้วยนักแสดง ด้วยผกก.ที่มีคุณภาพ ส่วนการคาดหวัง เราไม่คาดหวังอะไรทั้งสิ้น เราเสิร์ฟสิ่งที่ดี ทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ แล้วก็จะทำต่อไปเรื่อยๆ”

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ฝ่ากระแสข่าวลือป่วยหนัก ล่าสุดออกงานพร้อมครอบครัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กำลังใจจากเพื่อนๆ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ฝ่ากระแสข่าวลือป่วยหนัก ล่าสุดออกงานพร้อมครอบครัว

logoline