svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘BLACKPINK’ ขึ้นปกนิตยสาร 'TIME' ถูกยกให้เป็น '2022 Entertainer of the Year' 

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปังไม่ไหว!! ขอแสดงความยินดีกับสาวๆวง ‘BLACKPINK’ ที่ล่าสุดได้ขึ้นปกนิตยสาร 'TIME' และถูกยกให้เป็น '2022 Entertainer of the Year' งานนี้ชาว 'BLINK' ทั่วโลกเฮสนั่น พร้อมกับแสดงความยินดีกับสาวๆวง ‘BLACKPINK’ อย่างล้นหลาม

 

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมานิตยสารชื่อดังจากสหรัฐฯอย่าง TIME  ได้ออกมาประกาศว่า รางวัลศิลปินผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี 2022 (Entertainment of The Year 2022) นั้นผู้ได้รับเลือกคือสาวๆวง BLACKPINK จากประเทศเกาหลีใต้ โดยมี มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย เจนนี่, จีซู, ลิซ่า, และโรเซ่ เป็นวงที่อยู่ใต้สังกัด YG Entertainment และเดบิวต์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมในปี 2016  

 

‘BLACKPINK’ ปกนิตยสาร  

 

นับว่าในปี 2022 เป็นอีกหนึ่งปีที่ยกระดับความสำเร็จของ BLACKPINK ไปอีกขั้น ซึ่งเป็นการพิสูจน์สถานะของพวกเธอในฐานะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ทั้งนี้สาวๆวง BLACKPINK กลายเป็นศิลปิน K-Pop วงที่สองในประวัติศาสตร์ที่ได้รับตำแหน่งนี้ รองจาก BTS ที่เคยได้ตำแหน่งนี้ในปี 2018 ที่ผ่านมา  โดยปกติแล้ว นิตยสาร TIME มักจะมีการจัดอันดับรางวัลแห่งปีขึ้นในทุกๆ ปี โดยจะมอบรางวัลให้แก่บุคคลหรือกลุ่มคนที่สร้างผลกระทบต่อโลกมากที่สุดในระหว่างปีนั้นๆ 

 

‘BLACKPINK’ ขึ้นปกนิตยสาร 'TIME' ถูกยกให้เป็น '2022 Entertainer of the Year' 


ซึ่งทาง "เจนนี่ Blackpink" ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกับความสำเร็จของ Blackpink กับทางนิตยสาร TIME ไว้ว่า กฎข้อที่ 1 ของเธอ คือ ทำทุกวันให้ดีที่สุด เพราะเพราะชีวิตของคนเราจะเริ่มรู้สึกกดดันมากเกินไป หากมีการวางแผนสิ่งที่จะทำ ล่วงหน้า 1 หรือ 2 ปี  พวกเราทำงานหนักกันมากๆ เพื่อที่จะดูเป็น Superwomen สำหรับทุกคน แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นผู้หญิงทั่วไป  พร้อมบอกอีกว่า หากพวกเธอมองอาชีพการเป็นศิลปินในมุมธุรกิจไปหมด และไม่ได้ใช้หัวใจนำทาง พวกเธอก็คงไม่ถึงจุดนี้อย่างแน่นอน

 

เจนนี่ Blackpink

 

บอกเลยว่าความสามารถของสาวๆวง Blackpink มากมายเหลือเกินนอกจากการเป็นศิลปินแล้ว สมาชิกแต่ละคนของ Blackpink ยังได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador จากแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมากมายหลายแบรนด์ ทั้ง Chanel, Dior, Saint Laurent,  CELINE เป็นต้น 

 

รูปจาก ยูทูปKOREA NOW

 

‘BLACKPINK’ ขึ้นปกนิตยสาร 'TIME' ถูกยกให้เป็น '2022 Entertainer of the Year' 

 

 

logoline