svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“วี วิโอเลต” เล่นคอนเสิร์ตท่ามกลางสายฝน แฟนๆ ชมแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าช่วงนี้ “วี วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินมากความสามารถจากค่าย “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” เดินสายทัวร์ทั่วประเทศแน่นเอี๊ยดตลอดทั้งเดือนแบบจัดเต็ม หลังปล่อยอัลบั้ม “Your Girl” ออกมาไม่นานมานี้

ล่าสุดเธอบินไปทัวร์ที่งาน “เชียงใหญ่เฟส ครั้งที่ 3”  จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงวีคเอนที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวดันเจอสภาพอากาศฟ้าฝนไม่เป็นใจ ฝนตกหนักลงมากลางงาน เรียกได้ว่าโชว์เต็มวงที่วางเอาไว้ต้องพับกลางอากาศ เพราะเครื่องดนตรีได้รับความเสียหายจากฝนตกหนัก แต่ "The Show Must Go On" ทุกอย่างต้องไปต่อ!!

วี วิโอเลต วอเทียร์

“วิโอเลต วอเทียร์” ตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้า สู้สุดใจเพื่อแฟนเพลงที่มารอคอยโชว์ของเธอ งานนี้เลยโชว์แบบอะคูสติกกันไปเลย พร้อมเล่นเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง “Your Girl” อาทิ เพลง "ระวังเสียใจ" (Warning), "ยื้อเพื่อ"? (Be Honest) บนเวทีเชียงใหญ่เฟสเป็นครั้งแรก มาทั้งทีก็ต้องไม่ลืมท่าเลื้อยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับเพลง "Smoke, I'd Do It Again" ต่อด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "One For The Road แก้วสุดท้าย ก่อนบายเธอ" อย่างเพลง "ถ้าเธอ"

วี วิโอเลต วอเทียร์

 ถึงแม้จะเจออุปสรรคหน้างานที่ต้องแก้ไขแบบด่วนๆ แต่สปิริตความเป็นมืออาชีพที่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในทันทีของ “วิโอเลต” กลับได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังได้รับคำชมจากโลกโซเชียล ที่ต่างเข้ามาชื่นชมความสามารถในตัวเธอ ไม่เว้นแม้กระทั่งทีมนักดนตรีที่ซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลัง ต่างให้กำลังใจ แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่มีความกดดันสูง แต่ก็สามารถผ่านมันไปได้แบบสวยงาม นี่สิ! ที่เค้าเรียกว่ามืออาชีพตัวจริง

วี วิโอเลต วอเทียร์   วี วิโอเลต วอเทียร์ วี วิโอเลต วอเทียร์ วี วิโอเลต วอเทียร์ ขอขอบคุณภาพจาก IG : violettewautier

logoline