svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป้ ไฮร็อก" กับนาทีเป็นนาทีตายของภรรยา

18 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาใจช่วยกันสุดๆ สำหรับเรื่องราวของ “เป้ ไฮร็อก” ที่บอกเล่านาทีเสี่ยงชีวิตของภรรยาเอาไว้ หลายคนต่างภาวนาให้ปลอดภัย และในที่สุดคำอธิษฐานก็เป็นจริง เวลานี้ภรรยาและลูกในท้องของ "เป้ ไฮร็อก" ปลอดภัยแล้ว

     โดยเจ้าตัว เขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า สามวันที่ผ่านมาแทบไม่ได้นอนเลย แต่กุ๊กต้องทนทรมาน เจ็บปอดอย่างรุนแรง ด้วยอาการลำไส้อุดตัน ร้องเจ็บปวดจนแทบไม่มีเสียงจะร้อง ให้ยาแก้ปวดก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ เพราะมีผลกับเด็กในท้อง คุณหมอต้องรักษาวิธีอื่น เธอปวดแทบขาดใจ

     เสียงร้องเธอมันเข้าไปในหัวใจของเพื่อนๆ พี่ๆ และเรา ทุกคนมีแต่น้ำตาความสงสาร ทีมหมอทุกท่านช่วยกันอย่างเต็มกำลัง จนสุดท้ายตอนตี 4 เมื่อคืน ผมลงความเห็นให้หมอผ่าตัดอย่างรีบด่วน หมอทุกท่านวางแผนอย่างหนักเพราะเป็นห่วงเด็กในท้องมากๆ มันบีบหัวใจคนเป็นพ่อมากๆ รวมทั้งเพื่อนๆ พี่ๆ ที่มาดูอาการ

เป้ ไฮร็อก

    ทุกคนมีแต่น้ำตา แต่ผมตัดสินใจให้เอาแม่ไว้ก่อน ก่อนที่มันจะสายไป ตอนนั้นมือผมมีแต่น้ำไหลออกมา ใจสั่นมากๆ นอนก็ไม่หลับ ละหมาดขอพรต่อพระเจ้าให้ทั้งคู่ปลอดภัยจนเช้า นอนก็ไม่หลับ ทุกข์ใจมากๆ และแล้วก็ถึงเวลาผ่าตัด กลับมาบ้านนอนไม่ได้จริงๆ ครับ ห่วงและกังวลไปหมด จิตใจแย่มากๆ

     พอถึง 11 โมงเช้า คุณน้องโทรมาว่า….. พี่เป้ กุ๊กปลอดภัย เด็กปลอดภัย แค่นั้นผมหลับตาถึงครูบาอาจารย์เลย "

"เป้ ไฮร็อก" กับนาทีเป็นนาทีตายของภรรยา

เป้ ไฮร็อก

 

     มันดีใจจนบอกไม่ถูก น้องบอกว่า คุณหมอทุกท่าน ช่วยกันสุดกำลัง อยากให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูก ขอบคุณหมอทุกท่านจริงๆ ครับ แม้โรงพยาบาลจะเปิดให้ยังไม่พร้อม แต่ใจทุกท่านเต็มร้อยจริงๆ ครับ ขอบคุณโรงพยาบาลกรุงไทย ไทรน้อยมากๆ ครับ ขอบคุณครับที่ทำให้ผมพบแสงสว่าง ขอบคุณพระเจ้าที่ยังรับฟังฉัน ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนที่ไม่หนีฉันไปไหน ขอบคุณครูของฉัน โต๊ะกี ที่ช่วยฉันมาตลอดชีวิต อามีน"  

     สำหรับความรักในครั้งนี้ "เป้ ไฮร็อก" เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ "กุ๊ก ฉายสุดา ดิเรกธานินทร์" ที่อายุห่างกันถึง 21 ปี ก่อนจะมาเผยเรื่องราวนาทีเสี่ยงชีวิต     

"เป้ ไฮร็อก" กับนาทีเป็นนาทีตายของภรรยา   "เป้ ไฮร็อก" กับนาทีเป็นนาทีตายของภรรยา

      เป้ ไฮร็อก - ภรรยา

ขอขอบคุณภาพจาก facebook : Suruhs Tubwang

logoline