svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ที่สุดของความภูมิใจ “ลิซ่า BLACKPINK” สร้างปรากฎการณ์คว้ารางวัลระดับโลก

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปังที่สุดแล้ว สำหรับ “ลิซ่า BLACKPINK” ล่าสุดสร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัล “Best K-Pop” จากงาน "MTV Europe Music Awards" หรือ "MTV EMA" ประจำปี 2022 ส่งผลให้แฮชแท็กในโลกทวิตเตอร์ร้อนแรง

     มีเรื่องให้ฮือฮาตลอดเวลา สำหรับสาวน้อย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” สาวน้อยวัย 25 ปี หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง  “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) ล่าสุดสร้างชื่อให้คนไทยด้วยการคว้ารางวัล “Best K-Pop” จากงาน "MTV Europe Music Awards" หรือ "MTV EMA" ประจำปี 2022 มาครองได้สำเร็จ

     โดยงานดังกล่าว จัดขึ้นที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ (13 พ.ย.65) ที่ผ่านมา (ช้ากว่าเวลาไทย 6 ชั่วโมง) และเนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในระหว่างเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกากับวง "BLACKPINK" ทำให้ไม่สามารถเดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเอง โดย “ลิซ่า” ได้ส่งคลิปมาแทนเนื้อหาว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงเลยค่ะ ที่สามารถคว้ารางวัล Best K-Pop งาน MTV EMA ปีนี้มาครอง แรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่มีต่อซิงเกิลอัลบั้ม LALISA และอัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK มีความหมายต่อฉันมากๆ ขอให้สนุกกับงาน MTV EMA ในค่ำคืนนี้นะคะ หวังว่าเราจะได้เจอกันในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของ BLACKPINK นะคะ บ๊ายบายค่ะ”  

ลิซ่า BLACKPINK

     ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้สร้างประวัติศาสตร์กับเวที "MTV Video Music Awards" หรือ "MTV VMA" เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยการคว้ารางวัล "Best Metaverse Performance" จากผลงาน "BLACKPINK X (PUBG) 2022 In-Game Concert : [The Virtual]"

     ทันทีที่ข่าวดีนี้เผยแพร่ออกไปในโลกทวิตเตอร์ก็ดุเดือดทันที แฟนๆ ต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #LISA, #LalisaMTVEMAsWin เพื่อเป็นกำลังใจให้ “ลิซ่า BLACKPINK”

BLACKPINK

ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK

ขอขอบคุณภาพจาก IG : lalalalisa_m, blackpinkofficial, Twitter : MTV NEWS

logoline