svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

งามอย่างมีคุณค่า “แอนนาเสือ” สลัดชุดราตรี ลงพื้นที่ช่วยเก็บกระทง

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเสร็จสิ้นจากการออกงานอีเว้นท์ "แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022" สลัดชุดราตรี ขอเป็นจิตอาสาพายเรือช่วยเจ้าหน้าที่ กทม. เก็บกระทง ที่สวนเบญจกิติ 

แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวงาม ที่งามจากจิตใจก็ว่าได้สำหรับ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565 ตัวแทนประเทศไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022  ล่าสุดเจ้าตัว ขอเป็นจิตอาสาพายเรือช่วยเจ้าหน้าที่ กทม. เก็บขยะ เก็บกระทง ที่สวนเบญจกิติ  เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 8 พ.ย. 2565 หลังเสร็จสิ้นเทศกาลลอยกระทง

 

“แอนนาเสือ” ลงพื้นที่ช่วยเก็บกระทง

โดยทางเพจ Miss Universe Thailand ได้เผยความประทับใจด้วยการโพสต์ภาพที่เธอนั้น  อาสาช่วยพี่ ๆ เจ้าหน้าที่เทศกิจ เก็บคัดแยกซากกระทงรวมถึงขยะในแม่น้ำ โดยมีการคัดแยก กระทงบางส่วน เพื่อนำไปจัดเก็บ อย่างถูกวิธีต่อไป เธอทำอย่างตั้งอกตั้งใจ ด้วยเข้าใจหัวอกคนทำงานในหน้าที่นี้เป็นอย่างดี เหมือนที่เคยเห็นคุณพ่อคุณแม่ของเธอทำงานมาโดยตลอด   

 

“แอนนาเสือ” ลงพื้นที่ช่วยเก็บกระทง

 

 ‘แอนนาเสือ’ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ภูมิหลังอาชีพของบุพการีที่พ่อเป็นพนักงานเก็บขยะ ส่วนแม่เป็นพนักงานกวาดถนนของรัฐวิสาหกิจสำนักงานเขตตลิ่งชัน เธอไม่เคยอาย ในอาชีพของพ่อและแม่ของเธอเลยทั้งนี้ เธอเล็งเห็นและให้ความสำคัญ กับ รณรงค์ในการคัดแยก และลดขยะ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เธอตั้งในจจะจัดทำในการรณรงค์ ปลูกจิตสํานึกให้กับประชาชนในการ ลด แยก ขยะ ต่อไป 

 

“แอนนาเสือ” ลงพื้นที่ช่วยเก็บกระทง

 

ทั้งนี้ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565 ตัวแทนประเทศไทย  จะเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2566 ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา 

 

“แอนนาเสือ” ลงพื้นที่ช่วยเก็บกระทง

 

แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565

 

logoline