svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เปิ้ล จารุณี” เคยคิดสั้นขอลาโลก! เครียดตัวตนหาย โรคภัยรุมเร้า

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปีที่อยู่ในวงการไม่มีใครไม่รู้จักเธอสำหรับ สำหรับ “เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์” ล่าสุดออกมาเปิดใจกับเรื่องราวที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ดารารุ่นใหญ่เธอคนนี้ เครียดจัด โรคภัยรุมเร้า ถึงขั้นคิดสั้นขอลาโลก!!

ดาวค้างฟ้าตลอดกาล สำหรับดาราสาวรุ่นใหญ่อย่าง “เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์”  ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมากจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวอดีตที่เลวร้าย เคยเครียด-ตัวตนหาย-โรคภัยรุมเร้า ถึงขั้นคิดสั้นตรวจตาย

 

เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์

 

ทำงานจนชีวิตไม่มีเวลา หายไปเกือบ 46 ปี?

เราไม่ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนเลย 46 ปีที่ผ่านมาชีวิตส่วนตัวไม่มีเลยกลางวันกลางคืนทำงานตลอดถึงบางครั้งก็มีอุบัติเหตุเลยคิดว่ามาจากการพักผ่อนน้อยและมีโรคประจำตัวไทรอยด์ แต่ตอนที่เราทำงานเราก็ไม่ได้ทุกข์อะไรขนาดนั้น

 

อะไรทำให้เราทุกข์ขนาดนั้น

ซึ่งคิดมาตลอดว่าเราอยากมีบ้านหาเงินซื้อบ้าน รวมไปถึงไม่มีแฟน แล้วก็ห้ามออกเดินห้างสรรพสินค้าเองในยุคนั้นเก็บตัวตลอด ห้ามคนเห็นเดี๋ยวเค้าจะเบื่อแล้วหนังจะฉายไม่ดี ในยุคนั้นเรื่องของบุญคุณมันจะต่างจากสมัยนี้ ถ้าเราไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่เราอาจจะจบกันทำให้เราต้องอยู่ในกฎ

 

 

เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์

 

มันทำให้เราเครียดโดยไม่รู้ตัว?

พี่ทราบว่าเราเป็นไทรอยด์เป็นพิษเมื่อ 19 ปีที่แล้วระหว่างถ่ายหนังอยู่ก็มีเพื่อนนักแสดงด้วยกันเห็นคอตุ๋ยออกมา เลยทราบว่าเราเป็นไฮโดไทรอยด์กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนผอมถ้าเราดูแลไม่ดีรักษาไม่ดีตาก็จะพองเหมือนโมโหตลอดเวลาแล้วก็หัวใจจะเต้นเร็วเหนื่อยง่ายก็มีสิทธิ์ที่จะเสียชีวิตได้เหมือนกัน

 

 

มันดิ่งไหมคะ?

มันดิ่งค่ะ ก็คิดฆ่าตัวตายหลายหน เคยมีข่าวอยู่ครั้งหนึ่งว่าจารุณีเป็นบ้า เพราะว่าทำงานไม่ได้สติเสียจนทำร้ายตัวเอง ตอนนั้นทำงานอย่างเดียวไม่มีเพื่อนไม่มีใครคอยเป็นที่ปรึกษา ไม่มีคนให้เราได้คุยด้วย

 

เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์

 

มันผ่านมาได้ยังไง?

ซึ่งก็ผ่านมาได้ช่วงนั้นกินยานอนหลับหลายปีจนกระทั่งออกข้างนอกก็ไม่รู้เรื่อง แต่มันมีวันนึงที่เราอยากจะเลิกเหลือเกิน จนกระทั่งเลือดสาดเต็มบ้านเริ่มมีอาการเบลอ มองไปตู้เย็นก็เห็นอะไรดำดำมีอะไรไหลออกมาเหมือนมันหลอน เหมือนเราไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่ดีๆ มันก็เบลอไปเลย

 

 

สุดท้ายกลับมาดูแลตัวเอง?

เราหันตัวมาทำฟาร์ม ซึ่งเป็นศูนย์เรียนรู้กรมส่งเสริมมูลนิธิเพื่อการเกษตร มันเป็นโอกาสที่เด็กจะได้เข้ามาทำคะแนนแต่รักใครสนใจเรื่องเกษตรจริงเขาก็สามารถได้ทุนเพื่อไปต่อต่างประเทศได้ ทำมาเกือบ 4 ปีแล้ว

 

 

“เปิ้ล จารุณี” เคยคิดสั้นขอลาโลก! เครียดตัวตนหาย โรคภัยรุมเร้า

 

“เปิ้ล จารุณี” เคยคิดสั้นขอลาโลก! เครียดตัวตนหาย โรคภัยรุมเร้า

 

 

 

 

ที่มารายการโต๊ะหนูแหม่ม 

logoline