svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โล่งอก! ยัน "Urboytj” แร็ปเปอร์ดังป่วยซึมเศร้า หายตัวออกจากบ้านปลอดภัยดี

25 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้จัดการส่วนตัว "Urboytj” ยืนยันแร็ปเปอร์ดัง ที่เพิ่งประกาศป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และหายตัวออกจากบ้านนาน 4 ชั่วโมง เดินทางกลับไปหาครอบครัวแล้ว อาการปลอดภัยดี

เป็นอีกหนึ่งที่ถูกโรคซึมเศร้าเล่นงาน จนหลายคนเข้ามาแสดงความเป็นห่วง สำหรับ “เต๋า ทีเจ” จิรายุทธ ผโลประการ หรือ “Urboytj” แร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) เพิ่งจะทำให้บรรดาแฟนคลับตกใจ ภายหลังประกาศพักงานชั่วคราว เพื่อรักษาตัวจากโรคซึมเศร้า และไบโพลาร์

 

โดยแถลงการณ์ตอนหนึ่ง ทาง "Urboytj” ระบุว่า “ได้ตัดสินใจทําสิ่งที่ไม่ควรทํา แต่โชคดีที่ทําไม่สําเร็จ” ซึ่งมีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โล่งอก! ยืนยัน "Urboytj” แร็ปเปอร์ดังป่วยซึมเศร้า หายตัวออกจากบ้านปลอดภัยดี โล่งอก! ยืนยัน "Urboytj” แร็ปเปอร์ดังป่วยซึมเศร้า หายตัวออกจากบ้านปลอดภัยดี

กระทั่งอยู่ดีๆ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา “ป็อป ปองกูล” นักร้องชื่อดัง ได้ประกาศตามหาตัว "Urboytj” ผ่านโซเชียล หลังหายตัวไปตั้งแต่เวลา 01.35 น.ของวันที่ 25 มิ.ย.โดยเจอตัวครั้งสุดท้ายแถวมอเตอร์เวย์ ก่อนทุกคนจะได้โล่งใจ เมื่อมีการอัปเดตเมื่อเวลา 05.47 น.ว่า ทางแร็ปเปอร์ชื่อดังได้เดินทางกลับบ้าน เพื่อไปหาครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โล่งอก! ยืนยัน "Urboytj” แร็ปเปอร์ดังป่วยซึมเศร้า หายตัวออกจากบ้านปลอดภัยดี โล่งอก! ยืนยัน "Urboytj” แร็ปเปอร์ดังป่วยซึมเศร้า หายตัวออกจากบ้านปลอดภัยดี

ขณะที่เฟซบุ๊ก Oang Reed Smith จัดการส่วนตัวของ "Urboytj” ยืนยันว่า “ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุกๆ ที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริงๆครับ”

โล่งอก! ยืนยัน "Urboytj” แร็ปเปอร์ดังป่วยซึมเศร้า หายตัวออกจากบ้านปลอดภัยดี

logoline