svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดปัง "ลิซ่า" สุดยอด Global Ambassador 5 วัน เสกเงินให้ BVLGARI เกือบ 2 พันล้าน

08 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดปัง "ลิซ่า" ไม่ทำให้ BVLGARI ผิดหวัง มอบตำแหน่ง Global Ambassador ให้เพียงแค่ 5 วัน เสกให้บริษัทกว่า 2,000 ล้านบาท เกือบเท่ากับรายได้ทั้งปีของบริษัท

เรียกว่าปรากฏกายแต่ละครั้งสร้างฮือฮาให้กับแฟนคลับและผู้คนได้เสมอ ๆ สำหรับศิลปินสาวสายเลือดไทยอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่คราวนี้เปิดตัวด้วยลุคใหม่ไร้หน้าม้า สวยเกินต้าน พร้อมบินลัดฟ้าไป ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เข้าร่วมงานสำคัญระดับโลกของแบรนด์ ‘Bulgari Eden The Garden of Wonders' ในฐานะ Global Ambassador ของ BVLGARI แบรนด์เครื่องประดับระดับไฮเอนด์

 

โดยงานดังกล่าวเป็นงานเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง (High Jewelry) และนาฬิกาไฮเอนด์ (High End Watches) ที่ "ลิซ่า" ได้มาในลุคสีเหลือง พร้อมกับจิวเวลรีชิ้นหลากหลายชิ้นไม่ว่าจะเป็น ทั้งตุ้มหู สร้อยคอ และกำไลข้อมือ จากแบรนด์ดังและสวมใส่เครื่องประดับของ BVLGARI พร้อมด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำ สวยสง่าราวนางพญา พร้อมกับนักแสดงระดับโลกอย่าง “แอน แฮธาเวย์” และศิลปินอีกหลายคน (อ่านข่าว)  
 

 

ลิซ่า เปิดตัวในฐานะ Global Ambassador ของ BVLGARI

ลิซ่า เปิดตัวในฐานะ Global Ambassador ของ BVLGARI

ซึ่งในงานดังกล่าว ลิซ่า มีโอกาสได้สวมใส่ สร้อย B.Zero1 เพื่อโปรโมทแคมเปญนี้มีโดยราคาอยู่ที่เส้นละ 62,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า  2,170,000 บาท และผลิตขึ้นมาเพียงแค่ 600 เส้นเท่านั้น

 

โดยเว็บไซต์ https://www.blockdit.com/ ยังได้รายงานผลจากการเข้าเป็น Global Ambassador ของ ลิซ่า ให้กับแบรนด์ BVLGARI  ทำให้สร้อย B.Zero1 ถูกสั่งจองหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาเพียง 5 วันเท่านั้นนั้น ทำรายได้ให้กับ BVLGARI มากกว่า 1,300 ล้านบาท นอกจากนี้เครื่องประดับอื่น ๆ ของแบรนด์ก็ได้รับอานิสงส์ไปด้วย เช่น แหวนและกำไรข้อมือ 

 

 

ลิซ่า เปิดตัวในฐานะ Global Ambassador ของ BVLGARI
 

สำหรับ BVLGARI นับเป็นแบรนด์สินค้าเครื่องประดับชั้นสูงที่มีอายุเก่าแก่ถึง 140 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้เครือบริษัท LVMH Moët Hennessy • Louis Vuitton ร่วมกับบริษัทย่อยประมาณ 60 บริษัท ผลิตแบรนด์สินค้าในเครือมากกว่า 75 แบรนด์ เช่น Louis Vuitton, Christian Dior, Marc Jacobs, Celine, Givenchy, Fendi และอื่นๆอีกมากมาย นับเป็นหนึ่งในบริษัทที่มั่งคั่งและมูลค่าสูงที่สุดอันดับ TOP10 ของโลก

 

ขณะที่รายได้ตลอดทั้งปี 2018 ของ BVLGARI สามารถสร้างเม็ดเงินได้ 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 2,500 ล้านบาท แต่เมื่อลิซ่าเข้ามาเป็นโกลบอล เเบรนด์เเอมบาสเดอร์ ได้ไม่นาน เธอสามารถสร้างรายได้ให้กับแบรนด์อย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะช่วง 5 วันหลังเปิดตัวสร้อย B.Zero1 เธอก็ร่ายเวทมนต์เสกเงินเข้าให้กับ BVLGARI ได้เกือบเท่ากับรายได้ทั้งปีของบริษัทแล้ว

 

ปรากฏการขายสินค้าหมดแผงเช่นนี้ ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้น เพราะแบรนด์ในเครือของ LVMH อย่าง ‘CELINE’ ที่ ลิซ่า ก็เป็นเเบรนด์เเอมบาสเดอร์เช่นกัน ก็เคยเจอปรากฎการณ์นี้มาแล้วเช่นกัน

 

 

ลิซ่า เปิดตัวในฐานะ Global Ambassador ของ BVLGARI

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.blockdit.com/ 
 

logoline