svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“บุ๋ม ปนัดดา” ประกาศช่วยเหลือนางงามทุกคน ปมถูกช่างภาพกระทำอนาจาร

26 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนางงามและสาวๆอีกหลายคนที่ถูกช่างภาพชื่อดังข่มขืนกระทำชำเราคากองประกวด แม้ว่าจะจับกุมช่างภาพคนดังกล่าวได้แล้วแต่ยังมีสาวๆบางรายที่ยังไม่กล้าออกมาเผยงานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่ยอมเด็ดขาดประกาศช่วยเหลือนางงามทุกคน ปมถูกช่างภาพกระทำอนาจาร

นับว่าเป็นข่าวช็อกวงการขาอ่อนอย่างมาก เมื่อมีข่าวว่าผู้เข้าประกวดนางงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และทีมงานเบื้องหลัง นำหลักฐานเข้าแจ้งตำรวจ สน.ลุมพินี หลังถูกช่างภาพนิ่งของกองประกวดกระทำอนาจารและล่วงละเมิดแม้ว่าช่างภาพคนดังกล่าวจะถูกจับกุมแล้วแต่งานนี้ ดร. บุ๋ม ปนัดดา  จะไม่ยอมประกาศออกตัวช่วยนางงามทุกคน กรณีที่ถูกช่างภาพกระทำอนาจาร

 

“บุ๋ม ปนัดดา” ประกาศช่วยเหลือนางงามทุกคน ปมถูกช่างภาพกระทำอนาจาร

ในประเด็นที่เกิดขึ้นมีการถกเถียงและเกิดคำถามว่า แล้วตอนที่เขาทำคุณปัดป้องขัดขืนหรือเปล่าแต่มีบ้างคนบอกว่าเขาตกใจจนไม่ได้ปัดป้อง ขัดขืน เพราะบางคนเขาช็อคไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้มันก็เลยกลายเป็นประเด็นที่ว่าเพราะคุณไม่ได้ขัดขืนแปลว่าคุณสมยอมหรือเปล่า

 

ดร. บุ๋ม ปนัดดา  : ไม่ใช่การสมยอมต้องดูท่าทีอย่างอื่นด้วย บางคนเขาช็อคเขาตัวแข็งนั่นไม่ได้แปลว่าเขาสมยอม การไม่พูดไม่ได้แสดงว่ายินยอมนะคะ แล้วกลายเป็นว่าน้องหลายๆคนกลัวการแจ้งความบางคนเคยโดนมาแล้วและไม่ใช่เวทีนี้เวทีเดียวมีเวทีอื่นโดนมาแล้วและแจ้งความมาแล้วด้วย คือ หนักสุดคือถูกข่มขืนด้วยได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.คลองห้า ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 63 และบางรายคือถูกถ่ายภาพไว้แบล็คเมล์อีกด้วย

 

“บุ๋ม ปนัดดา” ประกาศช่วยเหลือนางงามทุกคน ปมถูกช่างภาพกระทำอนาจาร

 

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : ซึ่งตอนนั้นออกหมายจับแล้วแต่ก็เคลียร์กันไปหรือยังไม่ทราบ ซึ่งผู้ชายคนนี้คือคนเดียวกันทั้งหมดเลยและก็ทำคนเดียวด้วย บุ๋มก็ถามแม่ปุ้ยว่าเค้าเข้าไปอยู่ในกองประกวดได้อย่างไร เค้าก็บอกว่าคนนี้เค้าสมัครมาคือเขาบอกว่าอยากจะมาทำของ MUT สักครั้งซึ่งปีที่แล้วก็ทำนิดหน่อยแต่ไม่ได้ทำมากแล้วคือ เขาเป็นคนที่มีหน้ามีตา เป็นช่างภาพอันดับต้นๆที่ถ่ายนางงาม

 

“บุ๋ม ปนัดดา” ประกาศช่วยเหลือนางงามทุกคน ปมถูกช่างภาพกระทำอนาจาร

ที่มา รายการแซะ CHANGE2561

บุ๋ม อยากจะประกาศบอกผ่านรายการ แซะ เลยว่าลูกๆนางงามไม่ว่าจะอยู่เวทีไหนแม่ขอประกาศตรงนี้เลยว่าถ้าอยากจะแจ้งความบอกแม่บุ๋มได้ทันที หนูจะไม่เป็นข่าวหนูจะถูกปิดเป็นความลับแม่จะปกป้องเต็มที่ลูก

logoline