svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!

09 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอดูไฮโซ" ชี้ "เจนนี่" เก่ง ฉลาด สู้ชีวิต แต่ขี้ระแวง เปิดไฟใบแรก ได้ "7ดาบ" ให้ระวัง วัยเบญจเพส แรงทั้งด้านบวกและลบ รัก โลภ โกรธ หลง มาครบ แต่มีทางแก้

เป็นที่ที่จับตามองว่าทุกๆ ปัญหา ที่มีเข้ามาของ น้องเจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของเพลงดัง และค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีอายุน้อยที่สุด และประสบความสำเร็จ แต่จะมาไวและไปไวหรือเปล่า

เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!



อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม เจ้าของฉายา "หมอดูไฮโซ"ระบุทุกๆอย่างอาจจะเป็นดาบสองคม ความเก่งก็อาจจะเป็นความรุนแรง ที่เป็นพลังลบได้เหมือนกัน จึงขออนุญาตเปิดดวงชะตาชีวิตด้วยไพ่ยิปซี เพราะน้องเจนนี่เป็นคนที่สังคมสนใจจริงๆ หลายๆ คนที่อยากจะประสบความสำเร็จอย่างน้องเจนนี่ก็มีไม่ใช่น้อย แต่มีอะไรที่ผิดพลาดจะได้เป็นสิ่งเตือนใจให้กับน้องๆ หรือศิลปินบางคนได้เช่นเดียวกัน



เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!



ที่สำคัญ ปัจจุบันน้องเจนนี่ ก็ก้าวสู้วัยเบญจเพสด้วย ก็ต้องตรวจดวงชะตากันหน่อย

ซึ่ง อ.มงคล ได้ทำการเสี่ยงอธิษฐานออกมา ได้ไพ่ดังนี้

1.ไพ่ 7 ดาบ


2.ไพ่ราชินีถ้วย


3.ไพ่ 2 ไม้เท้า


4.ไพ่ราชาถ้วย


5.ไพ่ THE HIGH PRIESTESS(ราชินีพระจันทร์ )


6.ไพ่ 2 เหรียญ

7.ไพ่ 2 ถ้วย


8.ไพ่ STRENGTH (ผู้หญิงทรงพลัง )


9.ไพ่ KNIGHT of SWORDS


10.ไพ่ 7 ถ้วย


เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!



ไพ่ที่ขึ้นมาใบแรก ถ้าเป็นไพ่ชุดดาบ ก็เรียกว่า อัตตาหิ อัตโนนาโถ  ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน 
ลำแข้งลำขาตนเองไพ่ 7 ดาบ เป็นรูปทหารขโมยดาบหนีออกจากค่าย เวลากลางคืน ไพ่ใบนี้หมายถึงดวงแห่งกิเลส รักโลภ โกรธ หลง เพราะฉะนั้น ดวงนี้ย่อมเป็นดวงแรงและรู้ทันคน และตอบโต้คนได้เเรง เพราะฐานนิสัยมีความขี้ระแวงเป็นทุน ยิ่งเคยผ่านความลำบากมาแล้ วก็ไม่ต้องกลัวเลย เรียกว่าผ่านดงเสือดงจรเข้มาหมดแล้ว ดวงแบบนี้ใครสอนไม่ได้ ต้องเรียนรู้ด้วยตนเองตามกาลเวลา



และยิ่งมีไพ่ STRENGTH (ผู้หญิงทรงพลังกำลังแหกปากสิงโต) ไพ่ใบนี้ไม่ยอมใครๆเลยก็ว่าได้ ยิ่งทำให้มีความแข็งออกมาตลอด ถ้าใช้ในด้านที่ดีจะเก่งมากๆ มีความฉลาด มีไหวพริบ มีความกล้าหาญเหนือใครๆ แต่ในมุมกลับกันก็เรียกว่า ไม่มีใครทำอะไรเรา แต่เรามักจะคิดมาก และขี้ระแวง จนความคิดมากกลับมาทำร้ายตนเองได้ และดวงเหล่านี้จะนอนไม่ค่อยหลับ ยิ่งมีความเครียดจะยิ่งคิดยิ่งแค้น และจะสับสนได้



ไพ่ THEHIGH PRIESTESS ไพ่ราชินีพระจันทร์ใบนี้ เป็นไพ่ทางร้องรำทำเพลงดีมาก เรียกว่าศิลปินเต็มๆ ตรงกับดวงเลย มีความช่างคิด ช่างจินตนาการมากมาย ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต พลังนี้จะทำให้มีคนไม่ชอบหรือไม่พอใจได้เช่นเดียวกัน แต่ทุกๆปัญหาก็มักจะมาจากตัวตนเองทุกๆเรื่อง




เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!

เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!



ดวงนี้ยังมีไพ่ที่ดี อย่าง ไพ่ราชาถ้วยไพ่ราชินีถ้วย นี่คือไพ่ความรัก ความเมตตาจากผู้ใหญ่ที่ดีมากเลย จะเห็นว่าจากไพ่ที่เปิดมาได้ไพ่ถ้วย 4 ใบเลย อีก 2 ใบคือไพ่ 2 ถ้วย และ ไพ่ 7 ถ้วย



เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!



คนที่ได้ไพ่ถ้วยหลายใบ ในจิตใจลึกๆ ก็มีความเมตตาหรือใจดี แต่คนที่ได้ไพ่ดาบเป็นใบแรก จะมีนิสัยรักศักดิ์ศรีเป็นหลัก ฆ่าได้หยามไม่ได้ แต่บางครั้งไพ่ 7 ดาบ มันก็เป็นไพ่กิเลส รัก โลภ โกรธ หลง มันก็คือปัญหา ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าจะจบได้ก็ตัวเองเช่นเดียวกัน



จากดวงนี้ ถ้าอายุ 25 ปี ยังแรงและมุทะลุมากๆ แต่หลังอายุ 25 ปีไปแล้วจะลดลงมาเอง  เรียกว่าเป็นเหมือนบทเรียน และบทเรียนครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตก็ว่าได้ ไพ่ที่แข็งมากจากดวงชะตานี้มีอยู่ 3 ใบ คือไพ่ 7 ดาบ ไพ่ STRENGTH และไพ่อัศวินดาบ ทำให้ดวงไม่ยอมใครๆ และกลับจะเเรง รั้นหัวชนฝาเลยเช่นเดียวกัน


แต่ยังมีไพ่ราชาถ้วย ก็จะมีคนกลางมาไกล่เกลี่ยอยู่ดีเดี๋ยวก็จบลงอีกสักพัก และคงจะต้องเป็นการยอมจ่ายเงิน เพราะดวงชะตานี้มีไพ่ 2 เหรียญ หมายถึงการจ่ายหรือใช้เงินซื้อความสุขทุกๆ อย่าง ทั้งปัจจุบันและอนาคต



เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!



พวกไพ่ ดาบ คือกิเลส จะมีการใช้เงินซื้อความสุข แต่ความสุข จากดวงนี้จะเป็นแนวอสังหาริมทรัพย์ และ ทรัพย์สินที่เคลื่อนที่ได้ นั่นแปลว่าที่ดิน บ้าน คอนโด รถ เพราะถ้าไม่ซื้อ ก็มักจะมีคนเบียดเบียนไปเสีย จากคนใกล้ตัว แต่เจ้าตัวก็รู้ทันหมดทุกคนนั่นแหละ



เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!




จริงๆ ตามดวงเหมือนจะเเข็งมาก แต่ดวงนี้แค่ต้องการคนเอาใจ  ดวงนี้ขาดความรักมาตั้งแต่เด็กๆ แต่มีความจินตนาการเป็นเพื่อน

ดูจากไพ่ 7 ถ้วยและไพ่ราชินีพระจันทร์ สร้างความคิดความฝันเก่ง เรียกว่ามีทั้งด้านขาวและด้านดำอยู่เท่าๆกันเลย แต่บอกได้เลยว่าแพ้คนเอาใจ หรือคนทำดีด้วย แต่ในเวลาเดียวกันใครหมั่นไส้ ใครคิดร้ายดวงนี้ก็จะรู้ทันเช่นเดียวกัน

 


เปิดดวง "เจนนี่" กิเลสแรง ฆ่าได้หยามไม่ได้!



ช่วงนี้แหละดีที่สุด ใช้ธรรมะมาชนะความคิดมาก ใช้ความสงบมาดับทุกข์ที่ทรมานใจ และตั้งสติค่อยๆทำ ทุกๆอย่างจะดีขึ้นเอง เพราะถ้ายังไม่ยอม หรือสู้ก็จะมีผลเสียตกค้างอยู่ในใจไปตลอด  และยิ่งแข็ง จะไม่ได้อะไร ถ้าผ่านตรงนี้ไปได้ และทำอย่างที่บอก ทุกๆอย่างจะจบลงเอง

logoline