svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลิซ่า BLACKPINK" สุดปัง!! ปล่อยคลิปเต้นสุดเซ็กซี่ ทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว

21 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปล่อยคลิปใหม่ออกมาแล้วสำหรับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BlackPink" กับเพลงเต้นล่าสุดที่ชื่อว่า "Mushroom Chocolate" ของ QUIN, 6LACK โดยองค์ประกอบท่าเต้นต่างๆ ได้นักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ Cheshir Ha เป็นคนสร้างสรรค์ให้ และภาพที่เราได้เห็นกันสวยๆ นี้เป็นฝีมือการถ่ายทำของ Anthony King

หลังจาก "ลิซ่า BlackPink" เปิดช่องChannel ของตนเองในเว็บไซต์ Youtube ที่ชื่อว่า Lilifilm Official เพื่อโชว์ผลงานการเต้นของตนเอง ล่าสุดวานนี้(20 เมษายน 2563) เป็นคลิปเต้นคลิปที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทันทีที่อัปเดตภาพผ่านอินสตาแกรมในลุคผมดำสุดแซ่บ เพื่อประกาศให้ชาวบลิงค์ได้รู้ว่าคลิปใหม่กำลังจะมา ในวันนี้ 20 เม.ย. ก็มีการปล่อยคลิปออกมา ที่เห็นได้ว่าสาว ลิซ่า เต้นได้เซ็กซี่และยั่วยวนขึ้นมาก ซึ่งผ่านไปเกือบ 24 ชม. ยอดวิวทะลุ 3 ล้านไปอย่างง่ายดายกันเลยทีเดียว
นอกจากนี้ ล่าสุดกับคำชมจากอดีต creative director ของ YG ที่ออกมากล่าวชมลิซ่าว่า เป็นหนึ่งในสุดยอดศิลปินแห่งอนาคต K-POP ร่วมกับ มาร์ค NCT อีกด้วย โดยเธอกล่าวว่าถึงลิซ่าว่า "จากศิลปินทั้งหมดในวงการเพลงตอนนี้ ลิซ่าเป็นศิลปินไอดอลที่ดีที่สุดของยุคนี้ เธอเป็นความฝันของโปรดิวเซอร์ทุกคน มีพร้อมทั้งพรสวรรค์ ความสามารถ เสน่ห์ ความพยายาม บุคลิกภาพ ศีลธรรมที่ดี ทุกอย่างดีแทบจะ 100% เมื่อไรก็ตามที่เธออยู่บนเวที เธอจะเปลี่ยนเวทีนั้นให้กลายเป็นการแสดงเดี่ยวของเธอไปเลยทันที"

"ลิซ่า BLACKPINK" สุดปัง!! ปล่อยคลิปเต้นสุดเซ็กซี่ ทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว

"ลิซ่า BLACKPINK" สุดปัง!! ปล่อยคลิปเต้นสุดเซ็กซี่ ทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว

logoline