svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ตรวจแถวการเมือง

"ก้าวไกล"แจงไม่ส่ง"จุรีพร" ลงเลือกตั้งอบจ. วอนอย่าสร้างข่าวให้เข้าใจผิด

18 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

" รังสิมันต์ โรม"โฆษกพรรคก้าวไกล ยืนยันพรรคไม่ได้ส่งหรือสนับสนุน"จุรีพร สินธุไพร" ลงรับสมัครเลือกตั้งซ่อม อบจ. ร้อยเอ็ด วอนหยุดสร้างความเข้าใจผิด

 

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 65  "นายรังสิมันต์ โรม"  โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงประเด็นที่มีการเผยแพร่ออกไปว่า พรรคก้าวไกลส่ง จุรีพร สินธุไพรเป็นตัวแทนลงเลือกตั้งซ่อมนายกอบจ.จังหวัดร้อยเอ็ด  ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและขอความกรุณาคุณจุรีพรอย่าสร้างความเข้าใจผิดในเรื่องนี้

 

ส่วนสมาชิกพรรคคนใดที่ไปช่วย"จุรีพร"หาเสียง เป็นการทำในนามส่วนตัว เพราะพรรคก้าวไกลไม่มีจุดยืนสนับสนุนให้สมาชิกพรรคไปช่วยคุณจุรีพรหาเสียงแต่อย่างใด

 

รังสิมันต์ โรม  โฆษกพรรคก้าวไกล

 

ส่วนผู้ที่มีความต้องการสร้างความเข้าใจผิดในเรื่องนี้ขอให้หยุดการ
กระทำดังกล่าว ชัยชนะในการเลือกตั้งไม่มีทางได้มาจากการป้ายสีและสร้างความใจผิดเช่นนี้ อย่าดูถูกประชาชน และเอาเวลาไปเดินหน้าทำงานการเมืองที่เป็นความหวังจะดีกว่า รังสิมันต์ทิ้งท้าย

 

สำหรับการรับสมัครเลือกตั้ง นายกฯอบจ.ร้อยเอ็ด  มีผู้สมัคร 4 คน คือ นางรัชนี พลซื่อ เบอร์ 1 นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ เบอร์ 2 นางสาวโยทกา โคตุระพัน เบอร์ 3 นางจุรีพร สินธุไพร เบอร์ 4  ซึ่งนางจุรีพร ระบุว่าลงสมัครไม่สังกัดพรรคใดพรรคหนึ่ง โดยต่อมา ได้ปรากฎภาพ นางจุรีพร ร่วมถ่ายรูปกับบรรดากองเชียร์พรรรคก้าวไกล 

 

จุรีพร สินธุไพร เป็นตัวแทนลงเลือกตั้งซ่อมนายกอบจ.จังหวัดร้อยเอ็ด

 

"นางจุรีพร" มีศักดิ์เป็น น้องสาวของ"นายนิสิต สินธุไพร" อดีต สส.ร้อยเอ็ดจบปริญญาตรี รัฐศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง และในระดับปริญญาโท รัฐศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง   มีประสบการณ์ในการทำงานเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด 7  ปีกว่า​

 

และเคยเป็นผู้บริหารเจ้าของธุรกิจ​โรงแรมที่พัทยา-อดีตผู้บริหารเจ้าของบ.บริหารสินทรัพย์ตำนานในเครือ​ ร้านตำนาน 4 สาขา/อสังหาริมทรัพย์ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน

 

ที่ปรึกษารองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่1ข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญเด็กและสตรีคณะกรรมาธิการวิสามัญบริหารสินทรัพย์ยุบยกเลิกที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญสถานบันเทิงและคาสิโนและนักธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์สำหรับวันสมัครรับเลือกตั้ง

 

ทั้งนี้ การเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565

 

logoline