svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ตรวจแถวการเมือง

ไทยสร้างไทย เปิดตัว“สิรภพ สมผล” ชิงเก้าอี้ ส.ส.สกลนคร เขต 1

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไทยสร้างไทย” เปิดตัวนักการเมืองสายเลือดใหม่  ทายาทอดีตรองนายกอบจ.สกลนคร “สิรภพ สมผล” ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.สกลนคร เขต 1

7 กันยายน 2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยผู้บริหารพรรค นายประวัฒน์ อุตตะโมช นายอุดมเดช รัตนเสถียร และนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เปิดตัวนักการเมืองสายเลือดใหม่ บ่าวนิก “สิรภพ สมผล” เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดสกนครเขต 1 พรรคไทยสร้างไทย 

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย มีความยินดีที่ได้นักการเมืองสายเลือดใหม่ ที่เป็นทายาท ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร เข้ามาร่วมเสริมทัพ เพื่อสู้ศึกการเลือกตั้งในจังหวัดสกลนคร ซึ่งนายสิรภพ สมผล ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ อีกทั้งยังมีดีเอ็นเอของไทยสร้างไทย ที่มุ่งสร้างเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชน 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่าจากนี้พรรคไทยสร้างไทย จะเริ่มทะยอยเปิดตัวผู้สมัครที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ตรงตามดีเอ็นเอของพรรค ตามเขตพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้

 

ไทยสร้างไทย เปิดตัว“สิรภพ สมผล” ชิงเก้าอี้ ส.ส.สกลนคร เขต 1

สำหรับนายสิรภพ สมผล หรือ บ่าวนิก เคยเป็นนักแสดงอิสระที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก มีผลงานทั้งละคร ซีรีส์ โฆษณา มิวสิควีดีโอเพลง ที่ถ่ายทําทั้งในและต่างประเทศ เป็นจิตอาสาที่ได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับภัยพิบัติมาอย่างต่อเนื่อง มีการทำงานที่ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน จนปัจจุบันได้รับความไว้วางใจให้เป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร

logoline