svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โด้" น็อตหลุดชักศอกโดนตะเพิด ทำ "อัล นาสเซอร์" ร่วงตัดเชือกบอลถ้วย

09 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ อัล นาสเซอร์ น็อตหลุดชักศอกใส่คู่แข่งจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ทีมตกรอบตัดเชือก ศึก ซาอุดิ ซูเปอร์คัพ

ฟุตบอล ซาอุดิ ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ อัล นาสเซอร์ ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวชูโรง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อัล ฮิลาล 

รูปเกมครึ่งแรกเป็นไปอย่างสูสี โดยช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+4 อัล นาสเซอร์ เกือบขึ้นนำได้ก่อน จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ เปิดบอลเข้าเขตโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แหย่เท้าชาร์จไม่โดน บอลเลยไปถึง โอตาวิโอ ซัดตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตูเนื่องจากมองว่า โรนัลโด้ ล้ำหน้าและมีส่วนกับการเล่น ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 กลายเป็น อัล ฮิลาล ขึ้นนำ 1-0 เซอร์เก มิเลนโควิช-ซาวิซ จ่ายบอลให้ ซาเล็ม อัล ดอว์ซารี่ ยิงเข้าไป

นาที 72 ทีมเยือนนำห่าง 2-0 มิเชล เปิดบอลให้ มัลคอม เทคตัวโหม่งเสียบเสาเข้าไป

นาทีที่ 89 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เกมนี้เล่นไม่ออก เกิดคุมอารมณ์ไม่อยู่จากจังหวะพยายามทุ่มบอลเร็วแต่โดนขวางไว้ เลยไปชักศอกใส่ผู้เล่นของ อัล ฮิลาล จนล้มทั้งยืน ผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามทันที เท่านั้นยังไม่พอ "โด้" ยังง้างหมัดเกือบชกบอลใส่กรรมการเพื่อระบายอารมณ์ แต่ยังดีที่ยั้งตัวเองไว้ได้ อย่างไรก็ตามระหว่างเดินออกจากสนามเจ้าตัวก็ปรบมือประชดเชิ้ตดำอีกด้วย 

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+7 อัล นาสเซอร์ ตีไข่แตกได้สำเร็จ จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม อัล นาสเซอร์ แพ้ อัล ฮิลาล 1-2 ตกรอบรองชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย ส่วน อัล ฮิลาล ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อัล อิตติฮัด ต่อไป

"โด้" น็อตหลุดชักศอกโดนตะเพิด ทำ "อัล นาสเซอร์" ร่วงตัดเชือกบอลถ้วย

logoline