svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ปัตตานีระอุ! คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม รถน้ำมันทหารพราน พลขับเจ็บ 2 นาย

29 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มก่อความไม่สงบพื้นที่ จ.ปัตตานี ยังก่อเหตุต่อเนื่อง ล่าสุดใช้อาวุธสงครามยิงถล่มรถขนน้ำมัน ทหารพรานที่ 44 พื้นที่ อ.สายบุรี พลขับได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ส่วนความคืบหน้าเหตุโจมตี ตร.-อส. ยะรัง โรงพยาบาลปัตตานี ขอรับบริจาคเลือดช่วยผู้บาดเจ็บ

29 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 14.30 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงรถน้ำมันของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 บริเวณพื้นที่ ต.มะนังดาลัม อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เบื้องต้นพลขับได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี โดยมีการกั้นพื้นที่ไว้เพื่อเตรียมนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ปัตตานีระอุ! คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม รถน้ำมันทหารพราน พลขับเจ็บ 2 นาย
ปัตตานีระอุ! คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม รถน้ำมันทหารพราน พลขับเจ็บ 2 นาย

ส่วนความคืบหน้าคนร้ายโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส. ในพื้นที่ อ.ยะรัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 นาย ล่าสุดมีรายงานว่า ส.ต.ท.ศราวุฒิ สูสัน ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปัตตานี ได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงประกาศขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป ได้ที่ธนาคารเลือด ชั้น 2 โรงพยาบาลปัตตานี ส่วนเจ้าหน้าที่คนอื่นที่ได้รับบาดเจ็บ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์

ปะทะเดือด 20 นาที โจรใต้ยิงถล่มชุดลาดตระเวน ตำรวจ-อส. พลีชีพ 4 นาย

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ ยังคงได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง จากเสาไฟฟ้าถูกระเบิดทั้ง 3 จุด ทำให้ชาวบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้เป็นวงกว้าง และ ยังคงต้องรอให้เจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขปัญหาซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน

คนร้ายลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้า จำนวน 3 จุด จ.ปัตตานี

logoline