svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเมียนมาเล่นสนุ๊กเกอร์ พูดไม่เข้าหูเพื่อน ถูกขวานฟันหัวสาหัส

06 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมียนมาพูดไม่เข้าหูเพื่อนในร้านสนุ๊กเกอร์ ถูกเพื่อนคว้าขวานฟันหัวเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดไล่ล่าตัว

6 มีนาคม 2566 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 5 มี.ค.66 ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายด้วยขวาน ฟันเข้าที่กลางหลังและศีรษะได้รับบาดเจ็บ ภายในโต๊ะสนุ๊กซอยสุขสวัสดิ์ 78 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในร้านพบ นายเมียว มิน (MR.MYO MIN) อายุ 40 ปี ชาวเมียนมาร์ นั่งอยู่กับพื้น มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ 1 แผล ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร และมีรอยฟกช้ำที่หลังอีก 2 แห่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป 
หนุ่มเมียนมาเล่นสนุ๊กเกอร์ พูดไม่เข้าหูเพื่อน ถูกขวานฟันหัวสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิดของโต๊ะสนุ๊ก จับภาพเหตุการณ์ขณะผู้บาดเจ็บกำลังเล่นสนุ๊กเกอร์อยู่ที่โต๊ะ ก่อนที่จะมีชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ผิวดำแดง ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เดินถือขวาน เข้าด้านหลังผู้บาดเจ็บ จากนั้นใช้ขวานทุบเข้าที่หลังของผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วใช้ขวานฟันเข้าที่ศีรษะของผู้บาดเจ็บจนล้มลงไปนิ่งอยู่กับพื้น ก่อนที่จะมีคนที่เล่นสนุ๊กอยู่เข้ามาห้าม จนผู้ก่อเหตุเดินออกไป

จากการสอบถามนาย วินมอง อายุ 38 ปี ชาวเมียนมา ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ เล่าว่า ตนเองกับผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ เล่นสนุ๊กอยู่ด้วยกัน เล่นไปเล่นมาทางผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุเกิดมีปากเสียงกัน ลักษณะผู้บาดเจ็บพูดจาไม่เข้าหู ผู้ก่อเหตุได้เดินออกไปจากโต๊ะสนุ๊ก ตนเองคิดว่าคงกลับห้องพักไปแล้ว สักพักผู้ก่อเหตุกลับมาพร้อมขวาน เข้าทำร้ายผู้บาดเจ็บ ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังเล่นสนุ๊กอยู่ได้ยืนหันหลังให้ ส่วนพวกตนยืนอยู่ข้างๆ แต่ไม่กล้าเข้าไปห้าม กลัวผู้ก่อเหตุจะทำร้ายตนเองและพวก พอผู้ก่อเหตุเดินออกไป จึงเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ
หนุ่มเมียนมาเล่นสนุ๊กเกอร์ พูดไม่เข้าหูเพื่อน ถูกขวานฟันหัวสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและโดยรอบ เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
หนุ่มเมียนมาเล่นสนุ๊กเกอร์ พูดไม่เข้าหูเพื่อน ถูกขวานฟันหัวสาหัส หนุ่มเมียนมาเล่นสนุ๊กเกอร์ พูดไม่เข้าหูเพื่อน ถูกขวานฟันหัวสาหัส

logoline