svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนไทม์ไลน์ดราม่า "พีเค-โจลี่ เหงียน" รักนี้ไม่เหมือนที่คุยกันไว้

10 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาทีนี้คงไม่มีเรื่องไหนมาแรงเท่าเรื่องราวของ "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" หลังหย่าร้างกับอดีตภรรยา "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ก็ถูกจับตามองอย่างหนักโดยเฉพาะกับนางแบบเวียดนาม จนถึงวันนี้ก็ยังมีดราม่าซัดกลับแบบหนังคนละม้วน วันนี้เราจะพาไปย้อนเรื่องราวกันอีกครั้ง

จุดเริ่มต้นพิธีกรคนดังขอมีโลกใบที่สอง

  • หลังมีข่าวตามสื่อว่า มีพิธีกรคนดังขอภรรยามีโลกใบที่สอง แน่นอนว่าหวยมาตกที่ "พีเค-โยเกิร์ต" ทันที 
  • จากนั้นทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "คุยแซ่บSHOW" ได้พูดผ่านรายการว่าหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยหย่ากันเมื่อเช้าก่อนจะมาเข้ารายการ ฝ่ายชายบอกว่าเรื่องข่าวลือที่มีหนาหูนั้น ไม่เป็นความจริง 
  • ไม่นานเท่าไหร่ชาวโซเชียลก็พากันเปิดวาร์ปนางแบบเวียดนาม มีชื่อว่า "โจลี่ เหงียน" เพราะสังเกตว่าฝ่ายชายเข้าไปกดไลก์รูปเธอในอินสตาแกรม 

 

ย้อนไทม์ไลน์ดราม่า พีเค-โจลี่ เหงียน รักนี้ไม่เหมือนที่คุยกันไว้

ทริปสมุยที่โดนจับโป๊ะ

  • "พีเค" ลงรูปแก้วน้ำเช็กอินที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่เกาะสมุย หลังจากนั้น "โจลี่ เหงียน" ก็ลงรูปและเช็กอินที่สมุยเช่นกัน
  • ที่น่าสังเกตและโดนชาวเน็ตจับพิรุธก็คือทั้งคู่มีการเช็กอินที่พิกัดโรงแรมดัง Four Seasons Resort Koh Samui, Thailand ทำให้ข่าวว่าทั้งคู่ไปสมุยเป็นข่าวดังในทันที
  • พี่ชายพีเค "หนุ่ม ชลธิศ" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเป็นคนพาน้องชายไปเที่ยวพักผ่อนที่สมุย

ย้อนไทม์ไลน์ดราม่า พีเค-โจลี่ เหงียน รักนี้ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ ย้อนไทม์ไลน์ดราม่า พีเค-โจลี่ เหงียน รักนี้ไม่เหมือนที่คุยกันไว้

 

ฟังจากปาก "พีเค "ว่าไปทริปสมุยกับใคร 

  • จากนั้น "พีเค" เล่าเรื่องราวทั้งหมดในรายการ "แฉข่าวเช้า ทาง EFM 94" มี "ดีเจ.ดาด้า" น้องสาวคนสนิทและ "ดีเจ.แนน" ร่วมจัดรายการด้วย เนื้อหาใจความสำคัญมีอยู่ว่า ตนเองเดินทางไปเที่ยวกับ "พี่หนุ่ม" (พี่ชาย) และผองเพื่อนของพี่ชาย พอเห็นว่า "โจลี่ เหงียน" เช็กอินอยู่ที่ร้าน CoCo Tam's Koh Smui ซึ่งอยู่ห่างกับที่ตนเองอยู่เพียงแค่ 5 นาที จึงเดินไปหาแต่ไม่พบ และได้ส่งข้อความไปหาทำให้ทราบว่าเป็นรูปเก่าเมื่อสามอาทิตย์ก่อน ตอนนี้ฝ่ายหญิงอยู่ออสเตรเลีย
  • ที่เห็นเช็กอินที่โรงแรมดัง เจ้าตัวชวนพี่ชายไปทานข้าวที่นั่น เลยเกิดเป็นประเด็นข่าวขึ้นมา "พีเค" ยังย้ำอีกว่าไม่ได้เจอกันมา 2 เดือนแล้ว และค้างคาใจอยู่เหมือนกันว่า ทำไมฝ่ายหญิงเพิ่งมาลงรูปตอนนี้ เพราะตนเองนั้นก็โดนทัวร์ลงอยู่ฝ่ายเดียว
  • บางช่วงบางตอนของการพูดคุย "ดีเจ.แนน" ได้ถามว่า หากฝ่ายหญิงมีการกลับมาสานสัมพันธ์ ไม่ว่าจะในรูปแบบพี่น้องเพื่อนจะว่าอย่างไร "พีเค" นิ่งและตอบว่า "เอา"  ส่วน "ดีเจ.ดาด้า" ยืนยันคำเดิมว่าคนนี้ไม่เชียร์! 

ย้อนไทม์ไลน์ดราม่า พีเค-โจลี่ เหงียน รักนี้ไม่เหมือนที่คุยกันไว้

"โจลี่ เหงียน-พีเค" ฟาดกันคนละหมัด คราวนี้หนังคนละม้วน 

  • นางแบบสาวเวียดนามลงรูปผู้ชายที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าคล้าย "พีเค" มาก โดยยังบอกอีกว่าฝ่ายชายเป็นสตอล์กเกอร์มาคอยเฝ้าเธอที่ล็อบบี้ และเธอกลัวมาก 
  • ยังโพสต์รูปที่มีข้อความระบุว่า ให้เป็นคนดีในชีวิตจริงไม่ใช่แค่ในโซเชียลมีเดีย  
  • "พีเค" ออกมายอมรับกับ "ข่าวสดบันเทิงออนไลน์" รูปที่ฝ่ายหญิงปล่อยออกมานั้นเป็นรูปตนเองจริง แต่เป็นเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ทำไมเพิ่งเอามาปล่อย  
  • หลังหย่าเจ้าตัวไปทริปฮ่องกง เพราะฝ่ายหญิงไปโชว์ตัวที่งาน Asian Film Awards 2024 อยู่ฮ่องกง 4 วัน ฝ่ายหญิงเรียกตนเองว่าแฟน พอเสร็จงานฝ่ายหญิงกลับเวียดนาม "พีเค" กลับกรุงเทพฯ ได้ส่งข้อความไป 2 วันไม่มีเสียงตอบรับ เลยบินไปเซอร์ไพรส์ที่เวียดนาม และนั่งรอที่คอนโด แต่ก็เจอเซอร์ไพรส์กว่าเพราะฝ่ายหญิงไม่ลงมาหา 
  • "พีเค" ยังได้ชื่นชม "โจลี่ เหงียน" อีกว่า ตอนเจอกันที่เมืองไทย เธอน่ารักมาก หวานและเอาใจดีที่สุด จนคาดหวังว่าถ้าต้องหย่าคนนี้น่าจะเป็นคนที่ใช่ แต่ ณ วันนี้รู้แล้วว่าไม่ใช่  
  • ด้าน "โจลี่ เหงียน" ออกมาพูดบ้างเหมือนกันว่า ไม่ได้ไปสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน และบอกด้วยว่าเธอนั้นมีแฟนใหม่แล้ว ไม่ได้คุยกับ "พีเค" แล้ว แต่พิธีกรคนดังยอมคอยตามหึงหวง
  • "พีเค" ปล่อยภาพหลุดเป็นแชทที่ยืนยันว่าคุยกับฝ่ายหญิง และนางแบบสาวเวียดนามบอกว่าลงรูปดีเลย์ 

 

เรื่องนี้ดูท่าจะยังไม่จบกันง่าย ๆ และที่สำคัญยังมีประโยคจี๊ดโดนใจชาวเน็ต เมื่อ "พีเค" พูดถึง "โยเกิร์ต" อดีตภรรยาว่าหากจะกลับมาเดี๋ยวคุยกันใหม่ หรือจากนี้จะไปเจอคนใหม่ก็อีกเรื่อง ทำให้เวลานี้พิธีกรคนดังโดนกระแสตีกลับมากมายเหลือเกิน

 

ย้อนไทม์ไลน์ดราม่า พีเค-โจลี่ เหงียน รักนี้ไม่เหมือนที่คุยกันไว้

มาติดตามกันในตอนต่อไปว่าเขาจะกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาได้หรือไม่ ? 

 

 

 

ขอขอบคุณ IG  : djpk, jolienguyennofficial 

logoline