svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่ม ลวงขืนใจสาว 12 ปี ผ่านแชตเกมส์ หลังเหยื่อหลงเชื่อมาหาที่ห้อง

06 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบนครบาล รวบหนุ่ม 21 ปี ลวงผ่านแชตเกมส์ ก่อเหตุขืนใจ พรากและอนาจารเยาวชน 12 ปี ออกอุบายชวนมาเล่นเกมส์ห้อง ฉวยโอกาสย่ำยีช่วงเทศกาลสงกรานต์

6 พฤษภาคม 2567 ตำรวจสืบนครบาล รวบหนุ่มขืนใจ พรากผู้เยาว์ และอนาจารเยาวชน 12 ปี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 โดยผู้เสียหายเป็นเยาวชนหญิง อายุ 12 ปี ได้ถูกผู้ต้องหาซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักระเเวกบ้าน ล่อลวงโดยการชักชวนไปเล่นเกมส์ผ่านทางช่องทางเเชตในเกมส์ จากโทรศัพท์ที่ผู้เสียหายใช้เล่นกับผู้ต้องหาผ่านทางแอปเป็นประจำ

ประกอบวันเวลาที่เกิดเหตุผู้ปกครองของผู้เสียหายนั้นไม่อยู่บ้านเเละด้วยความไว้ใจ ผู้เสียหายเเละน้องชายจึงตกลงไปเล่นเกมส์ที่บ้านของผู้ต้องหา จนมาออกอุบายภายหลังชวนไปเล่นในห้องนอน ก่อนสบโอกาสขืนใจกระทำชำเราผู้เสียหาย จนสำเร็จความใคร่
รวบหนุ่ม ลวงขืนใจสาว 12 ปี ผ่านแชตเกมส์ หลังเหยื่อหลงเชื่อมาหาที่ห้อง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.  สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น (ชุดปฏิบัติการที่ 3/4 ) ดำเนินการเจ้าหน้าที่ กก.สส.3 สืบนครบาล 

ร่วมกันจับกุมตัวได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเพชรรัตน์ ศรีวลาศ  อายุ 21 ปี อยู่ตำบลน้ำร้อน อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ สถานที่จับกุม บริเวณถนนของหมู่บ้านราชพฤกษ์ ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

กล่าวหาว่า กระทำผิดฐาน“พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างเยาวชนผู้หญิงสมยอม
รวบหนุ่ม ลวงขืนใจสาว 12 ปี ผ่านแชตเกมส์ หลังเหยื่อหลงเชื่อมาหาที่ห้อง

พฤติการณ์แห่งคดี เมื่อประมาณกลางเดือนเมษายน 2567 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนอายุ12 ปีนั้น ได้ถูกผู้ต้องหาซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักระเเวกบ้านของผู้เสียหายได้ล่อลวงโดยการชักชวนไปเล่นเกมส์ผ่านทางช่องทางเเชตในเกมส์จากโทรศัพท์ที่ผู้เสียหายใช้เล่นกับผู้ต้องหาผ่านทางแอปเป็นประจำ

ประกอบวันเวลาที่เกิดเหตุผู้ปกครองของผู้เสียหายนั้นไม่อยู่บ้านเเละด้วยความไว้ใจของผู้เสียหายต่อผู้ต้องหา ผู้เสียหายเเละน้องชายจึงตกลงไปเล่นเกมส์ที่บ้านของผู้ต้องหา จนมาออกอุบายภายหลังชวนไปเล่นในห้องนอน ก่อนสบโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย จนสำเร็จความใคร่อย่างใจหวังตั้งแต่แรก 

น้องผู้เสียหายหลังเกิดเหตุมีอาการพูดด้วยมีอาการเหม่อลอย หวาดกลัวผู้ชาย เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง แม่จึงได้รีบไปถามจนทราบเรื่องจริงจากปากลูกสาวในเหตุการณ์วันนั้น แล้วรีบพาไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนถึงที่สุด
รวบหนุ่ม ลวงขืนใจสาว 12 ปี ผ่านแชตเกมส์ หลังเหยื่อหลงเชื่อมาหาที่ห้อง
"ผู้การจ๋อ" พล.ต.ต.ธีรเดช ฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครอง ให้ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด สอนให้ลูกรู้จักปฏิเสธอย่าไว้ใจคนแปลกหน้าพูดคุยกับลูกเรื่องเพศ บอกพื้นที่ส่วนตัว ส่วนไหนบนร่างกายที่คนอื่นห้ามสัมผัส ห้ามจ้องมอง ห้ามถ่ายรูป ก่อนที่จะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดจนเป็นตราบาปกับเด็ก

หากผู้ใดมีเบาะแสการกระทำความผิดในลักษณะนี้ในแวดวงสังคมที่ท่านต้องประสบพบเจออยู่โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.
 

logoline