svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ หนุ่มโวยลั่น! ตำรวจตั้งด่านทำไม ค้นตัวเจอยาบ้า 39 เม็ด

30 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ หนุ่มโวยลั่น! ตำรวจตั้งด่านทำไม ค้นตัวเจอยาบ้า 39 เม็ด ตรวจสอบประวัติเพิ่งพ้นคุก คดีครอบครองยาเสพติด ได้เพียง 17 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ลาดกระบัง ได้ตั้งจุดตรวจ เพื่อป้องกันอาชญากรรมให้แก่ประชาชน บริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ หน้าสำนักสงฆ์ ก่อนถึงแอร์พอร์ตลิงค์ลาดกระบัง กรุงเทพฯ

ต่อมาได้มีชายขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีหญิงซ้อนท้ายมา เข้ามาบริเวณจุดตรวจ ตำรวจเห็นลักษณะท่าทางมีพิรุธ ผิดสังเกต จึงได้เรียกเพื่อขอตรวจค้น แต่ชายคนดังกล่าวพยายามขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันสกัดจับ แต่ชายคนดังกล่าวกลับโวยวายว่า ทำไมตำรวจถึงมาตั้งด่าน และตำรวจทำไมต้องมาตรวจค้นตนเอง

จากการตรวจค้นพบยาบ้า 39 เม็ด และชายคนดังกล่าวยังมีประวัติเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำมีนบุรี คดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย เพียง 17 วัน จึงจับกุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ หนุ่มโวยลั่น! ตำรวจตั้งด่านทำไม ค้นตัวเจอยาบ้า 39 เม็ด

ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ยังฝากแจ้งให้ทราบว่า ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตั้งจุดตรวจ เป็นไปตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา เพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมให้แก่ประชาชน เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนทราบว่า พื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลาดกระบัง คนดีอยู่สบาย แต่คนร้ายอยู่ลำบาก เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพิทักษ์ และบริการประชาชน

logoline