svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! ล้อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองหลุดหล่นใส่แท็กซี่โชคดีไร้ผู้บาดเจ็บ

02 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก..! กลางถนนเทพารักษ์ ล้อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองหลุดตกใส่รถแท็กซี่ เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

2 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นเมื่อมีรถแท็กซี่คันหนึ่ง พร้อมผู้โดยสารที่นั่งมาในรถด้วย กำลังขับรถมุ่งหน้าบางพลี เพื่อไปส่งผู้โดยสาร โดยใช้ถนนเทพารักษ์ ขาออก วิ่งใต้ทางขับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง จนมาถึงช่วง กม. 3  ปรากฏว่า จู่ๆมีล้อปริศนา หล่นลงมากระแทกที่ฝากระโปรงรถ จนต้องรีบหยุดรถทันที เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ภายลังเกิดเหตุประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทั้งของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่อยู่ใกล้สถานีศรีเทพา ได้รีบลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าพูดคุยเบื้องต้นกับทางด้านคุณลุงคนขับรถแท็กซี่ ส่วนสาเหตุคงต้องรอให้ทางผู้เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงและแถลงในเรื่องนี้อีกครั้ง


 

ขณะที่ โชเฟอร์รถแท็กซี่คันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองขับมาจากสำโรงมุ่งหน้าบางพลีตามปกติ โดยขับรถมาในเลนขวา พร้อมกับผู้โดยสาร 1 คน โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ล้อรถไฟฟ้าหล่นมาโดนตรงฝากระโปรงด้านขวาจนเสียหาย แต่โชคดีตนละผู้โดยสารไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าวมีรายงานว่า "นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ" รมว.คมนาคม พร้อมด้วย "นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ" รมช.คมนาคม จะลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณสถานีศรีเทพา เพื่อตรวจสอบต่อไป

 

logoline