svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเครียด "เมีย" ทะเลาะ "แม่" บุกโรงพักแจ้งจับตัวเองฐานเสพกัญชา

25 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งงทั้งโรงพัก! หนุ่มช่างสัก ทะเลาะ "เมีย" หลังกลับบ้านไม่ตรงเวลา ก่อนบานปลายคู่รักมีปากเสียงกับ "แม่" สุดท้ายทนไม่ไหวเสพ "กัญชา" ย้อมใจ ก่อนบุกโรงพักแจ้งความจับตัวเอง จนตำรวจต้องช่วยปลอบใจ

เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้ (24 ม.ค.) นายวรพจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อาชีพช่างสัก ที่อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อโชว์รอยสัก เข้าพบตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อแจ้งความจับตัวเอง ฐานเสพกัญชา

 

นายวรพจน์ กล่าวว่า อยากให้ตำรวจจับกุมตัวเอง โดยก่อนหน้าที่จะมาโรงพัก ได้มีปากเสียงกับภรรยา หลังไปช่วยทาสีให้ร้านสักของเพื่อน แล้วกลับบ้านผิดเวลา ทำให้ภรรยาไม่พอใจด่าทอเสียๆ หายๆ ล่ามไปถึงบุพการี จนแม่ของตนเองซึ่งนั่งอยู่ได้ยิน ไม่พอใจเข้ามาต่อว่าภรรยา

หนุ่มเครียด "เมีย" ทะเลาะกับ "แม่" บุกโรงพักแจ้งจับตัวเองฐานเสพกัญชา

“ด้วยความเครียด เพราะคนทั้งสองทะเลาะกันเรื่องผมกลับบ้านผิดเวลา และไม่รู้จะเข้าข้างใคร จึงตัดสินใจสูบกัญชาและดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนตัดสินใจวิ่งออกจากบ้านมาโรงพัก เพื่อแจ้งความจับตัวเอง จะได้พ้นปัญหาไป

 

ทั้งนี้ระหว่างที่นายวรพจน์ พูดระบายด้วยน้ำตา ทางด้าน พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ ได้เข้ามาปลอบใจ และชี้แจงว่า เรื่องการเสพกัญชานั้น ไม่พบของกลางในตัว และนโยบายของรัฐบาล ผู้เสพต้องได้รับการส่งตัวไปบำบัดรักษา

หนุ่มเครียด "เมีย" ทะเลาะกับ "แม่" บุกโรงพักแจ้งจับตัวเองฐานเสพกัญชา

ดังนั้นข้อหาที่นายวรพจน์ จะแจ้งจับตัวเอง เป็นเพียงความผิดลหุโทษ จึงไม่สามารถจับติดคุกได้ ส่วนปัญหาเรื่องในครอบครัวที่มีปากเสียงกัน ทางเจ้าหน้าที่พร้อมเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยให้

 

หลังใจเย็นลง นายวรพจน์ กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่า “ถือว่าตนเองไม่ได้เข้ามาแจ้งความ แต่แค่เข้ามาขอคำปรึกษาเท่านั้น เพราะเครียดมาก ไม่รู้จะหาทางออกทางไหน” ก่อนจะเดินกลับบ้านไปในภายหลัง

หนุ่มเครียด "เมีย" ทะเลาะกับ "แม่" บุกโรงพักแจ้งจับตัวเองฐานเสพกัญชา

logoline