svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทอม Room39 " เมินคนเปรียบเทียบ"เป็ก"

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หน้ากากทุเรียน" หรือ "ทอม Room39"เผยไม่ซีเรียสโดนเปรียบเทียบความดังกับ"หน้ากากจิงโจ้"หรือ"เป็ก ผลิตโชค" ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่ารักมีความสามารถ ปัดอัพค่าตัวเพิ่ม ยันไร้ปัญหาเพื่อนร่วมวงเข้าใจเวลารับงาน

หนุ่มหล่อเสียงดี"หน้ากากทุเรียน" หรือ "ทอม Room39" แชมป์จากเวทีThe Mask Singer ตอนนี้ก็โด่งดังกลายเป็นที่รู้จักของคนไทยและต่างชาติ แต่ดูเหมือนความดังของทอมนั้นจะน้อยกว่ารองแชมป์อย่าง"หน้ากากจิงโจ้"หรือ"เป็ก ผลิตโชค" เพราะรายนี้เขามีแฟนคลับตามเชียร์เยอะมาก  ซึ่งทอมก็บอกว่าไม่ได้ซีเรียสที่คนมาเปรียบเทียบความดังเพราะเป็กก็น่ารักร้องเพลงเพราะ เขาเองก็ชื่นชมในความสามารถของเป็กอยู่เหมือนกัน  ส่วนเรื่องรับงานตอนนี้บางครั้งรับงานเดี่ยวแยกออกมาจากวงบ้าง  ทางเพื่อนๆในวงเข้าใจดีไม่มีปัญหาอะไร และไม่ได้ฉวยโอกาสอัพค่าตัวขึ้นด้วยค่ะ  
นอกจากนั้นยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าทางเวิร์คพอยท์จะเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์หักค่าตัวเวลาออกงานที่จ้างในนามของเหล่าหน้ากากต่างๆ  ซึ่ง 2 หน้ากากที่ถูกจับตามองก็คือ "หน้ากากทุเรียน" และ"หน้ากากจิงโจ้"ที่โด่งดังอยู่ขณะนี้   หนุ่มทอมก็บอกว่าได้ยินมาบ้างแต่ก็ยังไม่รู้รายละเอียดและยังไม่โดนหักค่าตัวอะไร  ทางผู้ใหญ่ก็ดีและน่ารักกับทอมทุกคนเรื่องนี้ผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่เขาคงคุยกันเองค่ะช่วงนี้ไม่ว่าจะหยิบจับเพลงไหนมาร้องก็ดังแบบฉุดไม่อยู่จริงๆค่ะ แถมหนุ่มทอมยังบอกว่าเร็วๆนี้จะมีเพลงใหม่มาให้ฟังกันอีกแต่จะเป็นเพลงอะไรนั้นต้องรอฟังกันเองค่ะ

logoline