svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใบเฟิร์น พัสกร" เปิดใจเคลียร์ปม ดราม่าทุกประเด็น

25 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นกระแสดราม่าต่อเนื่องกับ ลูกสาวตลกชื่อดัง ใบเฟิร์น พัสกร กรณีเป็นกรรมการรายการ The Mask Singer และล่าสุดกับคลิปที่ใบเฟิร์นเลียนเสียง ดาราสาวจียอน งานนี้ตัวใบเฟินร์นเองก็ออกมาขอโทษแทนพ่อจาตุรงค์ ที่ออกโรงปกป้องเธอ หลังถูกโซเชียลโจมตีที่เธอไปเลียนเสียงจียอน

    เรียกว่าเจอดราม่าติดๆกันเลยทีเดียว สำหรับสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวคนสวยของนักแสดงตลกชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ก่อนหน้านี้มีโอกาสมาร่วมเป็นกรรมการ ในรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ซึ่งเมื่อรายการจบ ใบเฟิร์นกลับเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก ทำเอาเจ้าตัวต้องโพสต์ระบายความในใจลงไอจีชี้แจงทีละประเด็น  ใบเฟิร์น รับทราบกระแสที่เข้ามา พร้อมน้อมรับทุกคำติชม ที่ทำไปทุกอย่างก็เพื่อให้คนดูสนุก มีความสุข หากทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วย เพราะเธอไม่สามารถเปลี่ยนคาแรคเตอร์ตัวเองได้ 
    และกรณีล่าสุด ที่ใบเฟิร์นลงคลิปเลียนเสียงเพื่อนสนิทสาวจียอน ที่ออกมาชี้แจงเรื่องศิลปินตลกรุ่นใหญ่ เป็ด เชิญยิ้ม ประกาศตัดขาด โดยหลังจากลงคลิปไป สาวใบเฟิร์นก็ถูกโลกโซเชียลโจมตีอย่างหนัก ทำเอาพ่อจตุรงค์ถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ออกมาโพสต์ปกป้องลูกสาว ใบเฟิร์นก็อยากให้เข้าใจในตัวคุณพ่อ ที่ต้องการปกป้องลูกสาว แต่พ่ออาจใช้คำที่ดูรุนแรงไป ก็ต้องขอโทษด้วย เธอไม่น้อยใจ เพราะเข้าใจทุกอย่างดี 

logoline