svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชมพู่" เตรียมอุ้มท้องลูกแฝด เดินพรมแดงคานส์

25 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังประกาศข่าวดี ได้ลูกชายฝาแฝดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุด ว่าที่คุณแม่คนสวย "ชมพู่ อารยา" ก็ได้ออกมาพบสื่ออย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเตรียมอุ้มท้อง เดินพรมแดงคานส์ในช่วงเดือนหน้า

หลังจากที่ต้องเก็บตัวนานหลายเดือนเนื่องจากมีอาการแพ้ท้องอย่างหนักและเสี่ยงที่จะเป็นอันตรายต่อลูกในท้อง ล่าสุด ว่าที่คุณแม่ "ชมพู่ อารยา" ก็อุ้มท้องลูกชายฝาแฝดมาออกงาน  พบปะพี่ๆสื่อมวลชน  พร้อมเปิดเผยเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอว่า มีการปรึกษาคุณหมอบ้าง  แต่ที่มีแฝด เพราะครอบครัวของฝั่งสามีเองก็เคยมีแฝด ส่วนทางด้านครอบครัวของเธอก็เคยมีแฝดเช่นกัน แต่จะใช้วิธีการไหนนั่น เธอขอให้เป็นเรื่องรู้กันภายในครอบครัว
 ส่วนร่างกายของเธอที่หลายคนเป็นห่วง เพราะดูฟิตแอนด์เฟิร์ม หุ่นเป๊ะแบบชนิดที่ว่าดูไม่ออกเลย ว่าตั้งท้องลูกแฝด 4 เดือน  ทำให้บรรดาแฟนคลับ  กลัวว่าจะมีผลกระทบต่อ เบบี๋ในท้องของเธอ งานนี้สาวชมเลยออกมาเปิดเผยว่า ตนเองได้ปรึกษาคุณหมอและมีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ นอกจากนี้ ลูกชายฝาแฝดของตน ก็แข็งแรงสมบูรณ์ดี
ส่วนโปรเจคต์ใหญ่เดินพรมแดงเมืองคานส์ปีนี้นั้น เธอยังคงทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เช่นเคย  และการไปครั้งนี้ ค่อนข้างวางแผนมาพอสมควร  เพราะช่วงที่ไปคานส์อายุครรภ์ ก็จะครบ 5 เดือนพอดี เป็นช่วงที่ไม่มีอาการแพ้แล้ว  แถมยังคงคล่องตัว ไม่มีความกังวล ส่วนเรื่องชุดที่หลายคนจับตามองนั้น  นางเอกสาวก็เปิดเผยว่า ปีนี้ก็มีการทำการบ้านไว้บ้างแล้ว แต่ด้วยข้อจำกัดด้านสรีระที่ไม่เหมือนเดิม ก็อาจจะต้องมีการเดินทางไปล่วงหน้าเพื่อทำการฟิตติ้ง เพื่อให้ลงตัวมากที่สุด 

โดยการไปคานส์ครั้งนี้คุณสามี อย่างหนุ่มน็อต ก็จะตามไปดูแลเอาใจกันอีกด้วย แฟนคลับของคุณแม่แฟชั่นนิสต้าร์ ก็เตรียมนับถอยหลัง รอชมความน่ารักของเบบี๋ แฝดชาย ของสาวชมพู่ พร้อมชุดที่เธอจะเตรียมไปเชิดฉายบนพรมแดงกันได้เลย

logoline