svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แถลงข่าวStage Fighter Round 2 Concer

21 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาอีกครั้งกับเวที Stage Fighter Round2 Concert ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่การันตีความดุเดือด งานนี้ได้ศิลปินคุณภาพมาฟาดฟันกันบนเวที เช่น โบ สุนิตา/ปาน ธนพร นิว-จิ๋ว อ๊อฟ ปอง ศักดิ์ ป๊อป ปองกูล และเบนชลาทิศ ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียกว่าต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการท้ารบเปิดเวที"Stage Fighter Round2Concert" ศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่การันตีความดุเดือด ยิ่งกว่าเวทีไหนๆ ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเริ่มงานโดยการเชิญแม่ทัพใหญ่แห่ง เอ-ไทม์  โชว์บิส อย่างพี่ฉอด สายทิพย์ มาพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับStage Fighter ครั้งแรกได้รับการตอบรับดีมากคนดูเรียกร้องให้มีอีก จนเกิด"Stage Fighter Round2Concert"ขึ้น งานนี้ได้เฟ้นหาศิลปินตัวพ่อตัวแม่มาประชันกัน ได้ทั้งหมด 7 คน มีทั้งศิษย์เก่าอย่าง ป๊อป ปองกูล และเบน ชลาทิศ ส่วนอีก 5 คน คือ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์" และ"นิว-จิ๋ว" ที่หลายคนเรียกร้อง ส่วน โบ สุนิตา และปาน ธนพร เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่ทั้ง2คนมาขึ้นบนเวทีเดียวกัน ประชันเสียงร้องและฝีปากกันเต็มที่ ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งนี้ทั้ง 7 คน ก็ได้โชว์เสียงร้องบนเวทีเรียกน้ำย่อยกันไปบ้าง เริ่มต้นด้วยคู่ของ "โบ-ป๊อป"ในเพลงวันหนึ่ง ตามด้วยเพลงอย่ารักกันเลยจากคู่ของ"ปาน-อ๊อฟ" และปิดท้ายด้วยเพลงเธอมีฉัน ฉันมีใคร จาก"เบน-นิว-จิ๋ว" นี่แค่เพียงเรียกน้ำย่อยเท่านั้นยังแซ่บดุเดือดขนาดนี้เลยค่ะ
ย์ที่14 พฤษภาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจกันไปเลยค่ะ

logoline