svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Gypsy Carnival 2: Butterflies Calling

21 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในช่วง สัปดาห์ที่แล้ว มีหลากหลายเทศกาลดนตรี ที่จัดขึ้น เริ่มกันที่หนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าสนใจอย่าง ยิปซี คาร์นิวัล2: บัตเตอร์ฟลาย คอลลิ่งก์" งานนี้มีบรรดาศิลปินที่จะมอบเสียงเพลงและความสุขประหนึ่งว่าคุณผู้ชม นั่งฟังเพลงอยู่่ที่บ้านของเพื่อนเลยค่ะ ว่าแต่บรรยากาศจะเป้นอย่างไรติดตามได้เลยค่ะ

ผ่านมาแล้วกับคอนเสิร์ต  "ยิปซี คาร์นิวัล2: บัตเตอร์ฟลาย คอลลิ่งก์"ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ต้นผึ้งฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี  เรียกได้ว่าเป็นความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่สัมผัสกับธรรมชาติเสียงเพลง และความรื่นรมย์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งอากาศในสถานที่จัดงาน ก็หนาวเย็นสบายๆ 15 องศา  นั่งชิวฟังเพลง และสนุกๆสนานไปกับเพื่อนๆและครอบครัวได้ เพราะว่าปีนี้ ทางผู้จัด "สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์"   ได้เพิ่มกิจกรรมต่างๆในงาน ไม่ว่าจะเป็น คิดส์โซน หรือว่าโซนของเหล่าไบเกอร์ เรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่ที่แตกต่างไปจากครั้งแรก ที่กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานนี้ นอกจากนี้ยังมีศิลปินคุณภาพหลากหลายวงที่ขึ้นมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ผู้ร่วมงานได้สนุกอย่างไม่หมกเม็ดเลยค่ะ โดยบรรดาศิลปินที่จะร่วมสร้างสรรค์ความสุขด้วยเสียงเพลงในงานนี้ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น กรีซซี่ คาเฟ่, ที-โบน, โพลีแคท, เบิร์ด&ฮาร์ท, ธีร์ ไชยเดช, เดอะ พาร์คินสัน, เจลลี่ร็อคเก็ต และเจ้าของงาน "สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์" ที่จับ "บอยด์ โกสิยพงษ์" มาขึ้นเวทีนี้เป็นครั้งแรก รวมไปถึง "โมเดิร์น ด็อก" กับการแสดงพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ
เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับบรรยากาศภายในงาน  ยิปซี คาร์นิวัล2: บัตเตอร์ฟลาย คอลลิ่งก์ เรียกได้ว่าสนุกสนานได้ทั้งเพื่อนและก็ครอบครัวเลยค่้ะ ส่วนคุณผู้ชมที่พลาดไป อดใจรอปีหน้าค่ะ 

logoline