svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โฟโต้ชู้ต นักแสดง "ม่านประเพณี ประกาศิต อาญาสวรรค์"

23 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงจากละครเวที "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" ครั้งนี้มาโฟโต้ชู้ทใส่ชุดกันแบบจัดเต็ม แถมซ้อมกันที่โรงละครเอ็มเธียเตอร์ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะใช้ในวันแสดงจริง

หลังจากที่พาไปติดตามเบื้องหลังการซ้อมของนักแสดงจากละครเวทีเรื่องม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์มาโดยตลอด ครั้งนี้ก็ได้มาซ้อมกันที่เวทีจริงแล้ว เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะเริ่มเปิดม่านการแสดง ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมาเพราะนักแสดงทุกคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แถมซ้อมกับเวทีจริง และนี่ยังเป็นการโฟโต้ชู้ตครั้งแรกแบบจัดเต็ม เพื่อนำไปทำสูจิบัตรและโปรโมทต่างๆ 
นอกจากเป็นผู้ประพันธ์เพลงแล้วอาจารย์สุรุจ ทิพากรเสนี ก็ร่วมแสดงด้วยโดยรับบทเป็นเซียนฮั่นเซียนเทพบนสวรรค์ผู้หยั่งรู้ดินฟ้างานนี้ก็แต่งตัวเต็มยศเลย ซึ่งอาจารย์สุรุจยังบอกอีกว่าตอนนี้ทั้งนักแสดง เพลง ฉาก แสง สี เสียงพร้อมจะแสดงให้ผู้ชมได้รับชมกันแล้ว
ทางด้านนักแสดงนำ ครั้งนี้เรียกว่าพิเศษจัดเต็มกันจริงๆ เพราะนอกจากการถ่ายโฟโต้ชู้ตแล้วพวกเขาจะต้องซ้อมและลองเปลี่ยนชุดเข้าฉากแต่ละฉากกันเหมือนแสดงจริง อย่างฉากแรกที่อยู่บนสรวงสวรรค์ชุดผู้หญิงก็จะมีสีสันสดสวยดุจเทพธิดา ผู้ชายก็หล่อดั่งมานพสวรรค์  โดยบรรยากาศการฝึกซ้อม เสมือนการแสดงจริง ทั้งฉากที่น่ารักๆอย่างฉากบ้านของพระเอกเหลียงซันป๋อ ฉากวุ่นๆของบ้านนางเอกจู้ยิงไถ ฉากน่ารักๆที่มีนักแสดงรุ่นเล็กมาร่วมแสดง แต่ละฉากนั้นจะมีเรื่องราวเป็นอย่างไรสวยงามขนาดไหนต้องติดตามชมและการฝึกซ้อมครั้งนี้นับว่าเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ องค์ศิลปินเกียรติยศ ทรงพระกรุณาร่วมแสดงในบท "พระมหาเทวีสวรรค์" ฉลองพระองค์อย่างสง่างามทรงร่วมซ้อมกับนักแสดงอย่างเป็นเอง   และอีกหนึ่งนักแสดงที่มีชุดสวยงามอลังการ อีกทั้งยังได้มีโอกาสแสดงอย่างใกล้ชิดกับพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ  โดยเธอรับบทเป็นกระเรียนน้ำเงินเทพสวรรค์พันปีแห่งวิมานไท่ซัน บริวารของพระมหาเทวีสวรรค์ 
 สำหรับใครที่อยากจะชมละครเวทีเรื่องม่านประเพณีประกาศิตอาญาสวรรค์ก็สามารถซื้อบัตรได้แล้ว ที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา มีเพียงแค่15 รอบเท่านั้น โดยจะเริ่มแสดงวันแรก 29กันยายน ถึงวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่โรงละครเอ็มเธียเตอร์

logoline