svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คม-ชัด-ลึก เปิดใจชายหนุ่มรุมกระทืบหญิงสาว!

30 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชมย้อนหลัง! คมชัดลึก 30/9/59 เปิดใจชายหนุ่มรุมกระทืบหญิงสาว!ผู้ร่วมรายการรัตติกาล ภาศรีเผ่าพงศ์ คู่กรณีรุมทำร้ายหญิงสาวมงคล ภาศรีเผ่าพงศ์คู่กรณีรุมทำร้ายหญิงสาว

จากกรณีผู้หญิงคนหนึ่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีที่บริเวณหน้าร้านเช่าชุดย่านพระราม 7 โดยหญิงคนดังกล่าวยืนยันว่าสามีของคู่กรณีเห็นว่าภรรยาสู้ไม่ได้จึงเข้าช่วยรุมทำร้าย ซึ่งได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด มาฟังความจริงจากปากอีกฝ่าย ที่ยืนยันว่า ตัวเองเป็นฝ่ายเสียหายต่างหากรัตติกาล ภาศรีเผ่าพงศ์ หรือ น้อง คู่กรณีรุมทำร้ายหญิงสาว กล่าวว่า วันเกิดเหตุดิฉันกับสามีไปที่ร้านที่ผู้เสียหายทำงานอยู่ แล้วก็มีเพื่อนตามไปอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน ตั้งใจไปพูดคุยทำความเข้าใจกันเท่านั้น ไม่ได้ต้องการที่จะให้มีเหตุการณ์ตบตีกันเลย

พอไปถึงร้านก็เดินไปเรียกให้เขาออกมากันข้างนอก ทำไมยังไม่จบเสียที ทำไมยังมีการโพสต์ด่ากันอีก เขาก็เดินไปเรียกคนในร้านให้ลงมา ก็ถามไปว่า เรียกทำไม จะรุมเหรอ แฟนก็เดินเข้ามาดู เพราะเกรงว่าจะโดนรุม พอเขาก้าวออกมาจากร้านก็ลงไม้ลงมือกัน โดยเขาเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ช่วงหนึ่งดันเขาล้มลง แล้วก็ขึ้นคร่อม จิกหัว ขณะนั้นเขาใช้ปากกัดขาดิฉัน ดิฉันจึงจับหัวเขาโขกกับพื้น เพื่อให้เขาปล่อย เขากัดแน่นมาก แต่ก็พยายามสะบัดจนรองเท้าหลุด

หลังจากนั้นแฟนก็เดินเข้ามา พร้อมกับบอกว่า ปล่อยได้แล้ว พอแล้ว แยกย้าย ถ้าไม่ปล่อยจะเตะ แล้วแฟนก็เตะเขา ซึ่งดิฉันไม่ได้ต้องการให้สามีเตะเขาเลย

สำหรับภาพที่ปรากฏให้เห็นว่า ใบหน้าของคู่กรณีเต็มไปด้วยเลือดนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเลือดจากจมูก หรือเลือดกำเดาของดิฉันเองที่หยดลงไปบนใบหน้าเขา ขณะตบตีกันนั้นเลือดกำเดาไหลเยอะมาก ดิฉันเองก็ได้บาดแผลไม่น้อยเหมือนกัน ขอยืนยันว่า ไม่มีการใช้ก้อนหินทุบใบหน้าคู่กรณีเลยซึ่งเหตุการณ์จริงนั้นเป็นแบบนี้ ไม่ใช่อย่างที่เขาให้ข่าวมาก่อนหน้านั้น สำหรับแผลที่ขาหมอต้องฉีดยากันบาดทะยัก แผลติดเชื้อ

มงคล ภาศรีเผ่าพงศ์ หรือ นอต คู่กรณีรุมทำร้ายหญิงสาว กล่าวว่า ตั้งใจไว้ว่า เมื่อไปถึงจะเรียกให้ออกมาคุยกันถึงปัญหาที่คั่งค้างกันมาระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงเท่านั้น ผมยังบอกแฟนว่า ไปถึงให้คุยกันก่อน ไม่อยากให้มีการลงไม้ลงมือกัน ไม่คาดคิดว่าเรื่องจะรุนแรงบานปลายขนาดนี้ขณะที่ทั้งสองคนลงไม้ลงมือกัน ผมก็ยืนอยู่ไม่ไกลนัก ขณะที่กำลังตบตีกัน ช่วงที่แฟนผมขึ้นคร่อมเขานั้น เห็นว่าเขาสู้ไม่ได้ ก็บอกว่า ให้แยก หยุด พอได้แล้ว แฟนผมก็หยุด แต่เขาไม่หยุด ยังกัดไม่ปล่อย ขณะที่แฟนผมพยายามดิ้น สะบัดขา ผมก็บอกอีกให้ปล่อย พูดอยู่ประมาณ 3 ครั้ง ไม่งั้นเตะนะ เขาก็ไม่ปล่อย จึงเตะไปที่บริเวณหน้า 2 ครั้ง เขาจึงปล่อย เลิกกัน เหตุการณ์ก็จบลง

ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีการรุมกระทืบเขา เตะไป 2 ครั้งเท่านั้น และไม่ได้มีการกระทืบแต่อย่างใด แผลที่หัวเขานั้นเกิดจากการถูกแฟนผมจับโขกกับพื้น เพื่อให้เขาเลิกกัด

คนที่เขาอ้างว่า มีคนในร้านเห็นเหตุการณ์นั้น ก็ไม่จริง คนในร้านที่ลงมาเหตุการณ์จบลงแล้ว ไม่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และมั่นใจว่า คนในร้านไม่ได้ยินเสียงโต้เถียงกัน

ประเด็นก้อนหิน ขอชี้แจงว่า หลังจากจบเหตุการณ์ ขณะที่เดินบังเอิญสะดุดก้อนหินบริเวณดังกล่าว ก็หยิบขึ้นมาโยนทิ้ง

หลังจากเหตุการณ์สิ้นสุดแล้ว ก็ถ่ายภาพโพสต์จริง ไม่ใช่ประจาน แต่เพื่อให้คนที่เห็นโพสต์แล้วมาช่วยนำเขาส่งโรงพยาบาล

logoline