svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อเผย คิมจองอึน แฟนตัวจริงทีมผีแดง สั่งถ่ายทอดสดคู่ผีทุกนัด

28 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดอะ มิรเรอร์ สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีตีข่าว คิม จอง อึน ผู้นำรัฐเผด็จการเกาหลีเหนือ เป็นแฟนตัวยงของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งสั่งให้ทีวีในประเทศถ่ายทอดสดการแข่งขันของทีมรัก โดยไม่ซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากพรีเมียร์ลีก

คิม จอง อึม ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ 1 ใน 6 ประเทศคอมมิวนิสต์ที่ยังหลงเหลืออยู่ทั่วโลก ประกาศตัวว่าเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจศึกฟุตบอต พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มตัว

โดยมีรายงานว่า ในเวลาว่าง ผู้นำรัฐเผด็จการรายนี้มักจะเปิดชมการแข่งขันของทีม ผีแดง อยู่ตลอดเวลา พร้อมกับสั่งให้ช่องทีวีในประเทศ ฉายแมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน โดยไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องกับทาง พรีเมียร์ลีก

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้นำวัย 31 ปี รายนี้ ยังสั่งเปลี่ยนทีวีช่องปกติของประเทศ รวมไปถึงพวกโปรแกรมการสอนขี่ม้า ซึ่งเป็นทักษะสำคัญที่ทหาร โสมแดง ต้องมี และการเล่นกอล์ฟ เป็นต้น ให้เป็นการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน และฟุตบอลแทบทุกลีก
และล่าสุดหลังจากที่ปีศาจแดงพ่ายเอ็มเค ดอนส์ เละเทะถึง 0-4 ทางผู้นำเกาหลีเหนือก็ได้ออกกฎห้ามให้สำนักข่าวในประเทศของเขาออกข่าวเสียๆหายๆเกี่ยวกับทีมปีศาจแดงมิเช่นนั้นจะถือว่ามีความผิด
Credit : Mthai.com

logoline