svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เอไอเอสยืนยันพร้อมปรับปรุงบริการ

05 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส ชี้แจงกรณี "ทรูมูฟ เอช" แจ้งความกล่าวหา "เอไอเอส" บล็อกลูกค้าที่โทหาทรูฯ โดยระบุว่า "เอสไอเอส" ยืนยันเราจำเป็นต้องมีการดูแลลูกค้า ย้ำไม่ได้ปิดกั้นการสื่อสารของลูกค้า ลูกค้าโทรออกไปยังทุกค่ายทุกเบอร์ได้ตามปกติ เพียงแต่ก่อนที่จะถึงสายเรียกจะได้ยินเสียงประกาศ แต่ไม่ได้ประกาศให้กับทุกท่าน ประกาศเฉพาะลูกค้าที่ใช้เครื่อง 2G

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส  ชี้แจงกรณี "ทรูมูฟ เอช" แจ้งความกล่าวหา "เอไอเอส" บล็อกลูกค้าที่โทหาทรูฯ โดยระบุว่า "เอสไอเอส" ยืนยันเราจำเป็นต้องมีการดูแลลูกค้า ย้ำไม่ได้ปิดกั้นการสื่อสารของลูกค้า ลูกค้าโทรออกไปยังทุกค่ายทุกเบอร์ได้ตามปกติ เพียงแต่ก่อนที่จะถึงสายเรียกจะได้ยินเสียงประกาศ แต่ไม่ได้ประกาศให้กับทุกท่าน ประกาศเฉพาะลูกค้าที่ใช้เครื่อง 2G

เนื่องจากห่วงในการใช้บริการของลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในอนาคต จึงมีการแจ้งสิทธิ์พิเศษตามเสียงประกาศว่าถ้าลูกค้าใช้เครือข่าย 2G ให้เปลี่ยนมาใช้ 3G ,4G ใช้ได้ฟรีทุกช่องทาง ผ่านทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น SMS ฯลฯ ย้ำทำเช่นนี้ให้กับลูกค้า 2G จำนวน 1 วันเท่านั้น

"ทางทรูฯไม่เคยโทรมาทาง เอไอเอส ในประเด็นที่เกิดขึ้น ลูกค้ากยังใช้งานได้ตามปกติ จากนี้เอไอเอสต้องดูท่าทีของทรูฯว่าจะมีการฟ้องร้องอย่างไร ยืนยันไม่ได้บล็อกหรือปิดกั้นการสื่อสาร แต่อย่างไรหากลูกค้าไม่อยากได้ยินเสียงข้อความดังกล่าวก็สามารถยกเลิกได้ ถือเป็นการเข้าใจผิดของทรูเอง"

logoline