svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ปชช.ร่วมรับเสื้อ“ปั่นเพื่อพ่อ”คึกคักเตรียมซ้อมใหญ่29พ.ย.นี้

28 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับรับเสื้อและสิ่งของพระราชทานสำหรับผู้ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา88พรรษา5ธ.ค.2558 ปั่นเพื่อพ่อBIKE FOR DADระยะ29กิโลเมตรซึ่งรัฐบาลกำหนดจัดขึ้นในวันที่11ธ.ค.เวลา15.00น.ว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาที่สนามศุภชลาศัยเขตปทุมวันมีประชาชนที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม เดินทางมาต่อแถวบริเวณประตูทางเข้าสนามศุภชลาศัยตั้งแต่เช้ามืดอย่างคึกคักก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเปิดให้ผู้รับเสื้อเข้าประตูในเวลา06.00น. โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนตามหมายเลขที่ได้รับ ก่อนจะแยกย้ายไปประจำเต๊นท์ที่เตรียมไว้ โดยกำหนดไว้เรียงตามหมายเลขตั้งแต่จุดT1-T10จากนั้นถึงจะเดินเข้าไปรับเสื้อและของพระราชทานภายในสนามศุภชลาศัยตามขนาดและไซส์เสื้อที่ได้ลงทะเบียนไว้โดยพบว่าผู้ที่ลงทะเบียนมีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลาขณะเดียวกันมีเจ้าหน้าที่ทหารยืนรักษาความปลอดภัยกันอย่างเข้มงวดรอบบริเวณสนามศุภชลาศัยผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ส่วนความคืบหน้าการตกแต่งเส้นทางกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯนั้น กรุงเทพมหานคร(กทม.) จะร่วมกับการไฟฟ้าในการซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างที่ดับและติดตั้งเพิ่มเกือบ1,000ดวงพร้อมปรับมุมกล้องวงจรปิด(ซีซีทีวี)ตลอดเส้นทางทั้งหมด1,543ตัวให้สามารถรับภาพที่ต่อเนื่องกัน จากนั้นจะเริ่มระบายสีป้ายผ้าตกแต่งให้เกิดความสวยงามในวันที่1-5ธ.ค.และตกแต่งด้วยไม้ดอกไม้ประดับจะเริ่มดำเนินการวันที่8-9ธ.ค. ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.นี้ จะมีการซ้อมใหญ่ตั้งแต่เวลา 05.00 น. โดยผู้เข้าร่วมการซ้อมจะมารวมกันที่ลานพระราชวังดุสิตเพื่อจัดรูปขบวน4ขบวนประะกอบด้วยขบวนA,B,CและDก่อนที่ในเวลา06.00น.จึงมีการเริ่มปั่นจักรยานออกเดินทางตามเส้นทางดังนี้ลานพระราชวังดุสิต-ถนนศรีอยุธยา-ขวาแยกมักกะสัน-ถนนราชปรารภ-ผ่านแยกประตูน้ำ-แยกราชประสงค์-เลี้ยวขวาเข้าถนนพระราม1-แยกปทุมวัน-ซ้ายเข้าถนนพญาไท(พักที่จุฬาฯประมาณ30นาที)-ถนนพญาไท-ผ่านแยกสามย่าน-ซ้ายเข้าถนนพระราม4-ผ่านแยกอังรีดูนังค์-ขวาแยกศาลาแดงเข้าถนนสีลม-วิ่งสีลมตลอดสาย-ขวาแยกบางรัก-ถนนเจริญกรุงตลอดสาย-วงเวียนโอเดียน-ถนนเยาวราช-ผ่านแยกราชวงศ์-เลี้ยวซ้ายแยกวัดตึก-เข้าถนนจักรวรรดิ-ขึ้นสะพานประปกเกล้า-แยกบ้านแขก-วนรอบวงเวียนใหญ่-ไปเข้าถนนอรุณอัมรินทร์-ขึ้นสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่-(แวะพักที่พระราชวังเดิม30นาที)ถ.อรุณอัมรินทร์-แยกศิริราช-ขึ้นสะพานอรุณอัมรินทร์-แยกอรุณอัมรินทร์ตรงไปขึ้นสะพานพระราม8-ลงแยกวิสุทธิกษัตริย์-ถ.วิสุทธิกษัตริย์-แยกจปร.-ถ.ราชดำเนินนอก-ลานพระราชวังดุสิตรวมระยะทาง29กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับรับเสื้อและสิ่งของพระราชทานสำหรับผู้ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา88พรรษา5ธ.ค.2558 ปั่นเพื่อพ่อBIKE FOR DADระยะ29กิโลเมตรซึ่งรัฐบาลกำหนดจัดขึ้นในวันที่11ธ.ค.เวลา15.00น.ว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาที่สนามศุภชลาศัยเขตปทุมวันมีประชาชนที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม เดินทางมาต่อแถวบริเวณประตูทางเข้าสนามศุภชลาศัยตั้งแต่เช้ามืดอย่างคึกคักก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเปิดให้ผู้รับเสื้อเข้าประตูในเวลา06.00น. โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนตามหมายเลขที่ได้รับ ก่อนจะแยกย้ายไปประจำเต๊นท์ที่เตรียมไว้ โดยกำหนดไว้เรียงตามหมายเลขตั้งแต่จุดT1-T10จากนั้นถึงจะเดินเข้าไปรับเสื้อและของพระราชทานภายในสนามศุภชลาศัยตามขนาดและไซส์เสื้อที่ได้ลงทะเบียนไว้โดยพบว่าผู้ที่ลงทะเบียนมีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลาขณะเดียวกันมีเจ้าหน้าที่ทหารยืนรักษาความปลอดภัยกันอย่างเข้มงวดรอบบริเวณสนามศุภชลาศัย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ส่วนความคืบหน้าการตกแต่งเส้นทางกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯนั้น กรุงเทพมหานคร(กทม.) จะร่วมกับการไฟฟ้าในการซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างที่ดับและติดตั้งเพิ่มเกือบ1,000ดวงพร้อมปรับมุมกล้องวงจรปิด(ซีซีทีวี)ตลอดเส้นทางทั้งหมด1,543ตัวให้สามารถรับภาพที่ต่อเนื่องกัน จากนั้นจะเริ่มระบายสีป้ายผ้าตกแต่งให้เกิดความสวยงามในวันที่1-5ธ.ค.และตกแต่งด้วยไม้ดอกไม้ประดับจะเริ่มดำเนินการวันที่8-9ธ.ค. ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.นี้ จะมีการซ้อมใหญ่ตั้งแต่เวลา 05.00 น. โดยผู้เข้าร่วมการซ้อมจะมารวมกันที่ลานพระราชวังดุสิตเพื่อจัดรูปขบวน4ขบวนประะกอบด้วยขบวนA,B,CและDก่อนที่ในเวลา06.00น.จึงมีการเริ่มปั่นจักรยานออกเดินทางตามเส้นทางดังนี้

ลานพระราชวังดุสิต-ถนนศรีอยุธยา-ขวาแยกมักกะสัน-ถนนราชปรารภ-ผ่านแยกประตูน้ำ-แยกราชประสงค์-เลี้ยวขวาเข้าถนนพระราม1-แยกปทุมวัน-ซ้ายเข้าถนนพญาไท(พักที่จุฬาฯประมาณ30นาที)-ถนนพญาไท-ผ่านแยกสามย่าน-ซ้ายเข้าถนนพระราม4-ผ่านแยกอังรีดูนังค์-ขวาแยกศาลาแดงเข้าถนนสีลม-วิ่งสีลมตลอดสาย-ขวาแยกบางรัก-ถนนเจริญกรุงตลอดสาย-วงเวียนโอเดียน-ถนนเยาวราช-ผ่านแยกราชวงศ์-เลี้ยวซ้ายแยกวัดตึก-เข้าถนนจักรวรรดิ-ขึ้นสะพานประปกเกล้า-แยกบ้านแขก-วนรอบวงเวียนใหญ่-ไปเข้าถนนอรุณอัมรินทร์-ขึ้นสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่-(แวะพักที่พระราชวังเดิม30นาที)ถ.อรุณอัมรินทร์-แยกศิริราช-ขึ้นสะพานอรุณอัมรินทร์-แยกอรุณอัมรินทร์ตรงไปขึ้นสะพานพระราม8-ลงแยกวิสุทธิกษัตริย์-ถ.วิสุทธิกษัตริย์-แยกจปร.-ถ.ราชดำเนินนอก-ลานพระราชวังดุสิตรวมระยะทาง29กิโลเมตร

logoline