svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักแสดงเกาหลี เผยโดนหลอกเล่นหนังอีโรติก

26 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุทาหรณ์ สำหรับสาวๆที่อยากดังเร็ว ดังไว วิกี้ อดีตสมาชิกวง Dal Shabet เปิดเผยถึงการดิ้นรนในวงการบันเทิง หลังออกจากวงไปเริ่มต้นใหม่ในสายการเป็นนักแสดง รับงานประเภทวาบหวิว หวังว่าจะได้งานต่อ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นคำโกหก

"วิกี้ หรือ กังอึนฮเย" คืออดีตสมาชิกที่เป็นถึงลีดเดอร์ของDal Shabet ที่เดบิวต์เปิดตัวในวงการตั้งแต่ปี 2011 แต่เธอได้ถอนตัวออกจากวงไปในปี 2012 โดยให้เหตุผลในตอนนั้นว่าอยากจะเปลี่ยนเส้นทางไปเป็นศิลปินเดี่ยวแทนแต่สุดท้ายก็มาลงเอยกับการเป็นนักแสดง

ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดเผยถึงความอึดอัดใจที่ถูกยัดเยียดให้เล่นบทบาทเซ็กซี โดยไม่มีทางเลือกสำหรับการปฏิเสธ เพราะกลัวจะเสียโอกาสในอนาคต... "ฉันรู้สึกว่าถ้าไม่เห็นด้วยกับความเห็นของเอเยนซี ก็อาจจะสูญเสียโอกาสงานในอนาคตไปอีกผู้กำกับบอกในตอนแรกว่าจะไม่มีฉากวาบหวิวโชว์เนื้อหนัง ซึ่งเราก็ถ่ายทำฉากต่างๆ เสร็จสิ้นไปโดยไม่มีฉากพวกนั้นจริงๆแต่สุดท้ายผู้กำกับกลับมาบอกว่าขอถ่ายเพิ่ม และขอให้ฉันแค่เปลือยหลังนิดหน่อย"

"กลายเป็นว่าจู่ๆ เราได้ตัดสินใจที่จะถ่ายทำฉาก19+ กัน ซึ่งก็ไม่มีใครอยู่ที่จะปกป้องฉันได้เลย หนังเรื่องนี้ทำฉันเสียหายมากฉันถูกตีตราว่าเป็นนักแสดงหนังอีโรติกไปแล้ว ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการเลย และอยากจะพูดเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ"

อดีตไอดอลสาวยังบอกอีกว่าเอเยนซีอ้างว่าเธอจะได้รับงานแสดงซีรีส์แต่หากยอมเล่นฉากแบบนี้ให้หนังอีก 2 เรื่อง แต่สุดท้ายก็เป็นแค่คำโกหกเธอไม่ได้รับงานแสดงที่หวัง และต้นสังกัดก็บอกว่าไม่ได้สัญญาอะไรแบบนั้น

"เมื่อรู้ว่าถูกหลอก ฉันได้จ้างทนายความและยื่นขอยกเลิกสัญญา ปกติคดีแบบนี้ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่เพราะบริษัทเอเยนซีของฉันไม่ได้จดทะเบียนกับสำนักงานส่งเสริมด้านวัฒนธรรมแห่งเกาหลี (KOCCA) และดำเนินการแบบไม่ถูกต้องตามกฎหมายเพราะฉะนั้นสัญญากับนักแสดงก็เลยไม่มีผลไปด้วย ฉันก็เคยออกมาได้ทันที แต่ก็เป็นการออกมาแบบเสียหาย"

logoline