svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ศิลปินตลกร่วมอาลัย รดน้ำศพ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม"

01 ธันวาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากศิลปินตลกชื่อดัง 'สีหนุ่ม เชิญยิ้ม' ได้จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ก็มีการจัดพิธีรดน้ำศพ ทันทีในช่วงเย็น ที่วัดนาบุญ รังสิต คลอง7 ท่ามกลางญาติมิตรและคนบันเทิงร่วมอาลัย

บรรยากาศการรดน้ำศพ 'นายบุญธรรม ฮวดกระโทก' หรือ'สีหนุ่มเชิญยิ้ม' ศิลปินตลกชื่อดังของเมืองไทยที่เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกเมื่อเวลา 6.00น. เช้าวันนี้ ที่ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพ...โดยในวันนี้ พิธีรดน้ำศพก็มีขึ้นในเวลา16.00น.ก่อนที่จะมีการบรรจุร่างลงหีบศพ ในเวลา17.30น.ณ ศาลาใหม่ วัดนาบุญ รังสิต คลอง7 อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี

โดยนาย'เฉลิม ปานเกิด' หรือ 'เจี๊ยบ เชิญยิ้ม' และนาย'ธเนศ ภูผานี'หรือ'แจ็ค เชิญยิ้ม'บุตรชายทั้งสองก็ออกมาพูดคุยกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าที่เศร้าหมอง และมีเปิดเผยเรื่องที่ผู้เป็นพ่อมีความเป็นกังวลมากที่สุดคือการดูแลภรรยา หรือคุณแม่ของ'เจี๊ยบ และแจ๊ค เชิญยิ้ม'อีกทั้งมีการสั่งเสีย ด้วยการเขียนบนกระดาษ ให้ลูกๆดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีอีกด้วย

โดยผู้เป็นบุตรชายทั้ง2ของศิลปินตลกชื่อดังเผยว่า แม้ว่าบิดาจะได้รับการรักษาตัวนานกว่า5ปี แต่สิ่งที่ครอบครัวเห็นคืออาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และคิดไม่ถึงว่าวันนี้.จะมาถึงเร็วเกินคาด

 นอกจากนี้ 'เจี๊ยบ เชิญยิ้ม'ยังมีการเปิดเผยวันเกิดของบิดา ที่มีหลายข่าวออกไปว่าผู้เป็นพ่อเกิดวันที่1ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเดียกับวันจากไป แต่ก็มีการเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วศิลปินตลกชื่อดัง เกิดวันที่1 มีนาคม ปีพศ.2499

ฟากคนบันเทิงก็เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกันอย่างคับคั่งอาทิ ธงธง ม๊กจ๊ก, อู๊ด เป็นต่อ, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, เป็ด เชิญยิ้ม, โน๊ต เชิญยิ้ม, กิ๊ก มยุริญ, โย่ง เชิญยิ้ม, เขาทราย กาแลกซี่ และคาดว่าในคืนนี้จะยังคงมีบุคคลในวงการบันเทิงที่เดินทางมาร่วมงานอีกด้วย

โดยกำหนดการจัดพิธีสวดอภิธรรมศพนายบุญธรรม ฮวดกระโทก' หรือ'สีหนุ่ม เชิญยิ้ม'หลังจากที่รดน้ำศพในวันนี้แล้ว ก็จะมีการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา9วัน โดยจะเว้นวันที่5 และวันที่10 ธันวาคม ก่อนที่จะฌาปณกิจศพ ในวันที่12 ธันวาคมนี้  ที่วัดนาบุญรังสิต คลอง7 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

logoline