svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ม้า’ยันไร้ดราม่า‘ลูกเกด’แขวะ

30 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ม้าเผยไม่ได้เป็นคอมเมนเตเตอร์รายการเดอะสตาร์แล้วเพราะมีการเปลี่ยนรูปแบบใหม่แจงรอบอย- แถลง6ธค.นี้ย้ำไม่มีปัญหาลูกเกดกรณีโดนพาดพิงถึงในรายการเดอะเฟซฯ

กำลังมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการครั้งใหญ่ สำหรับรายการ เดอะสตาร์ รวมถึงมีข่าวว่าจะไม่มีคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 คน อย่าง "พี่โจ้ - พี่ม้า และ พี่เพชร อยู่ในรายการอีกแล้ว ทำให้เป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในโลกโซเชี่ยล มีโอกาสได้เจอกับ "ม้า อรนภา" เจ้าตัวเผยว่า

จะมีการเปลี่ยนรูปแบบใหม่หมดเลยทุกอย่างส่วนเรา 3 คน "โจ้ ม้า เพชร" ไม่ได้เป็นแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรเป็นการเปลี่ยนแปลงรายการ แต่ว่าเหตุผล เดี๋ยวต้องรอให้คุณบอย ถกลเกียรติ แถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า(วันที่6ธ.ค.) เห็นคนดราม่าในโลกโซเชี่ยลกันแหลกเลย ส่วนตัวคิดว่าเป็นธรรมดาที่รายการอะไรที่มันอยู่มานานจนคนติด อยู่ๆ เกิดการเปลี่ยน คนก็จะต้องรู้สึกรับไม่ได้ เป็นธรรมดาถามว่าจะมีโอกาสกลับมาร่วมแจมบ้างไหม อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็คงยังได้ร่วมงานกันอยู่บ้างตามวาระต่างๆ อย่างที่บอก คืออะไรที่มันอยู่กันนานๆพอเวลามันมีการเปลี่ยนแปลง มันต้องมีความรู้สึกแบบนี้อยู่แล้ว

อีก1ประเด็น ล่าสุดมีดราม่า รายการ เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น2 ที่ ลูกเกด พูดถึง ตือ แต่มีการพาดพิงไปถึง"ม้า อรนภา"เจ้าตัวก็ได้ชี้แจง ว่า

อย่าดราม่ากันนักเลย ลูกเกดโทรมาหาเราบอกว่า พูดประโยคนั้นขึ้นมาคือเขาพูดถึงพี่ตือ แล้วเขาก็เปรียบเทียบว่า ทำไมต้องไปด่าเด็กเขาต่อหน้าอย่างนั้นทำเหมือนพี่ม้าทำไม การพูดในลักษณะแบบนี้ มันคือการโยงที่ว่า อาทิตย์ต่อไปดิฉันจะไปเป็นกรรมการ เพราะว่ารายการนี่มันอัดเทปมาเยอะมากแล้วนี่คือการทยอยออกในแต่ละอาทิตย์ ถามว่ามีทะเลาะกันไหม แหม... เรียกว่าวางแผนได้เก่ง ในกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ได้ตกใจหรอก เพราะก่อนหน้าที่จะมีกระแสข่าวคุณรู้ไหมดิฉันทำงานอยู่กับลูกเกดทุกอาทิตย์เลย คือรายการ "สงครามนางงาม" เดอะแคสติ้งโปรเจกท์ใครจะมีปัญหากับฉัน ถามว่าเข้าใจกันไหม ไม่เข้าใจว่าเขาจะเล่นอะไรกันก็ไม่รู้ แต่อะไรก็แล้วแต่ที่มันเกิดขึ้นมาแล้วพอเรารู้ปั๊บเนี่ย เรามีความรู้สึกว่าเขาควรจะต้องวางแผนอะไรสักอย่างแค่นั้นเองเพราะเราอยู่วงการนี้มานาน เรื่องแบบนี้เราไม่หวั่นไหวเลย เราเข้าใจ รู้จัก การอยู่ในวงการนี้นะถ้ารู้จักอยู่ จะมีสุขที่สุด จำเอาไว้ ถ้าอยู่ไม่เป็น ทุกข์โคตรๆ

logoline