svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พ่อปอเผย "มะลิ" คือกำลังใจสำคัญ

27 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับอาการป่วยของหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" ที่ตอนนี้ รู้สึกตัวแล้ว และมีการตอบสนองสื่อสารกับคนในครอบครัวอย่างเห็นได้ชัด ติดตามได้จาก คุณ กัณฐ์ทัพ เลิศฤทธิ์

จะเรียกว่าเป็นข่าวดีที่ทำให้หลายคนใจชื้นขึ้นมาเลยทีเดียวสำหรับอาการป่วย ของ ปอ ทฤษฎี หลังจากที่นอนรักษาตัวในห้อง CCU มากว่า19 วันแล้ว และวันนี้ก็มีข่าวดีออกมาให้ได้ฟังกันว่าปอ รู้สึกตัวแล้ว และ มีการตอบสนองสื่อสารกับคนในครอบครัวอย่างเห็นได้ชัด

เมื่อเวลา17.30 น. คุณพ่อสงวน สหวงษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ ปอ ทฤษฎี มีปฏิกิริยาการตอบสนองที่ดีขึ้น ทั้งมีการลืมตา และกระพริบตาในการส่งสัญญาณคุยกับทางครอบครัวอีกทั้งยังมีการขยับปากและจมูกเพื่อที่จะสื่อสาร และเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ได้มีการย้ายปอ ทฤษฎี ไปยังห้องเอ็กซเรย์ เพื่อเอ็กซเรย์ดูอวัยวะภายใน โดยใช้เวลาประมาณ30 นาที ก็กลับมายังห้องCCUเหมือนเดิม แต่ไม่ได้เปิดเผยผลการเอ็กซเรย์ในครั้งนี้

และคุณพ่อยังพูดถึงเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงนั่นก็คือเรื่องของน้องมะลิ ที่มีคนออกมาแสดงความเป็นห่วงถึงสุขภาพและจิตใจของน้อง คุณพ่อก็บอกว่า อยากจะแจ้งให้ทราบว่าที่ต้องพาน้องมะลิมารพ ทุกวัน เพราะมะลิคือกำลังใจที่สำคัญมากๆที่จะช่วย ปอ และครอบครัว ในตอนนี้ เพราะเวลาน้องเข้าไปเยี่ยมปอถึงเตียงก็มีปฏิกิริยาที่ตอบกลับมาอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นจึงไม่อยากให้ทุกคนทำความเข้าใจในจุดนี้ด้วย

และนอกจากนี้คุณพ่อก็บอกอีกว่าทางครอบครัวจะมีการอัดเสียงทุกคนไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ ภรรยาสาวโบว์ น้องมะลิรวมไปถึงคนอื่นในครอบครัว เพื่อนำเข้าไปให้ปอฟังซึ่งถือว่าเป็นการสื่อสารกันอีกทางและหลีกเลี่ยงการนำเชื้อโรคไปสู่ ปอ ด้วย

ส่วนวิธีการรักษาในขั้นตอนต่อไปคุณพ่อก็บอกว่าทางทีมแพทย์ยังไม่มีการชี้แจงอะไรเพิ่มเติมตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามวิธีการของแพทย์ ส่วนกำลังใจของครอบครัวก็ดีขึ้นมาก จากอาการของปอ ที่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยคุณพ่อบอกว่าให้ดูจากสีหน้าคุณพ่อที่สดใสขึ้นและสามารถยิ้มได้แล้ว

ต้องบอกว่าเป็นข่าวดีสำหรับครอบครัวและแฟนคลับของปอ ทฤษฎี ที่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีขึ้นเรื่อยสำหรับอาการป่วยในครั้งนี้ โดยวันนี้ตลอดทั้งวันบรรดาสื่อมวลชนที่ยังคงปักหลักเกาะติดสถานการณ์ แล้ว เหล่าแฟนคลับเองก็หลั่งไหลมาลงชื่อเยี่ยมไข้อย่างไม่ขาดสาย

logoline