svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วิล สมิธ"เตรียมลงเล่นการเมือง

26 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ คานเย เวสต์ แร๊ปเปอร์ดังเพิ่งประกาศไปว่าจะลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯในปี 2020 ล่าสุดทางด้าน วิล สมิธ นักแสดงดังก็เพิ่งเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาเองสนใจเรื่องการเมือง และอาจลงสู่สนามในเร็วๆนี้

"วิล สมิธ" นักแสดงวัย 47 ปีที่กำลังมีผลงานเรื่อง Concussion ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวครั้งแรกโดยระบุว่า  เท่าที่ผมดูภูมิทัศน์ทางการเมืองแล้ว ผมคิดว่ามันน่าจะมีอนาคตที่สดใสรอผมอยู่ข้างหน้านะ พวกเขาน่าจะต้องการผมเลยล่ะ วิล สมิธ เผยกับทาง The Hollywood Reporter  นี่เป็นปีแรกเลยที่ผมกระตือรือร้นอยากไปสู่อีกเลเวลหนึ่งที่ผมไม่เคยฝันถึงมาก่อน ,มันมาถึงจุดที่ผมคิดว่าคงอีกไม่นานนี้แล้วล่ะที่ผมจะขอใช้ตัวผมเองเป็นกระบอกเสียงพูดในสิ่งที่แตกต่างออกไปจากวิถีเดิมๆ
อย่างไรก็ตามครอบครัว สมิธ รวมถึง จาดา พิงค์เกต สมิธ ภรรยาคนสวยของวิล ที่สนับสนุนประธานาธิบดีบารัค โอบามา ก็ไม่ได้เปิดเผยว่านโยบายใดของประธานาธิบดีรายนี้ที่ขัดใจจนทำให้วิล สมิธ อยากลุกขึ้นมาเล่นการเมืองเสียเอง
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า วิล จะยืนยันว่าเป็นเพียงความคิดที่โตขึ้นของเขาเท่านั้น ผมเป็นพวกนักไต่เขานะ ถ้าผมเห็นภูเขาสูงอยู่ข้างหน้า ผมจะปีนมัน ผมไม่ใช่พวกนักตั้งแคมป์ ผมไม่ชอบแกร่วอยู่ที่ใดที่หนึ่งเป็นเวลานานๆ ผมคิดว่าในจุดนี้ ผมอยากยกระดับความสามารถของตนเองนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อโลกใบนี้ ผมว่านั่นเป็นสิ่งที่ย่าผมหวังมาตลอด คืออยากให้ผมใช้ชีวิตของผมให้มีประโยชน์ต่อผู้คนทั่วโลก 

logoline