svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

26 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปิดตัวชุดประจำชาติ ที่น้องแนท มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 จะนำไปสู่สายตาชาวโลก และไปสู้ศึกกับสาวงามกว่า 80 ประเทศ เพื่อชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2015

โดยน้องแนท อนิพร เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 อวดโฉมชุดประจำชาติที่ชื่อว่า "ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" งานออกแบบในรูปแบบวัฒนธรรมสมัยนิยม ผสมผสานศาสตร์และศิลป์การออกแบบวิศวกรรมยานยนต์ประกอบด้วยงานชิ้นหลัก 2 ส่วนคือ ชุดบอดี้สูทคอร์เซท รัดลำตัวใช้ผ้าแคนวาสหนาสีดำ / ส่วนที่ 2 คือโครงรถตุ๊กตุ๊ก 3 ชิ้น ผลิตด้วยวัสดุเอบีเอส มีไฟ LED 7 โคม แผงวงจร แบตเตอรี่ลิเธียม น้ำหนักชุดรวมทั้งสิ้น 7 กิโลกรัม โดยน้องแนทได้เปิดเผย เธอพร้อมแล้วสำหรับการไปสู้ศึกความงามในครั้งนี้นอกจากนี้ แนท อนิพร ยังได้แสดงแบบชุดราตรี 3 ชุด ที่จะนำไปในครั้งนี้ด้วย คือชุดราตรีสั้นสีฟ้าเทอควอยซ์ และชุดราตรียาวสีทอง ผลงานการออกแบบและตัดเย็บโดย "ฮุคส์ บาย ประภากาศ" และชุดที่ 3 คือชุดราตรียาวสีขาวเลอค่า มีผ้าพริ้วปลิวสะบัดอยู่ข้างหลัง ซึ่งออกแบบมาได้เหมาะสมกับน้องแนท อนิพรมากๆ ออกแบบและตัดเย็บโดย "อาซาวา" 
การประกวดชุดประจำชาติรอบแรกจะมีขึ้นในวันที่ 16 ธ.ค. นี้ พร้อมการประกวดชุดราตรีรอบ Preliminary ส่วนผลตัดสินรางวัลชุดประจำชาติ จะประกาศในวันตัดสินรอบสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. 58 ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีสาวงามจาก 80 ประเทศร่วมชิงมงกุฎ โดยช่อง 3 SD จะทำการถ่ายทอดสดในวันเช้าวันจันทร์ที่ 21 ธ.ค. 58 เวลา 07.00 - 10.00 น. 


logoline