svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาน้ำอ้อย" เผยอาการ "ปอ" ดีขึ้น

26 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากการแถลงข่าวของทีมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี อาการป่วยโรคไข้เลือดออกของ "ปอ ทฤษฎี"มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ

จากการเปิดเผยของ คุณอาน้ำอ้อย ผจกของ"ปอ ทฤษฎี" บอกข่าวดีกับสื่อมวลชนว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเยี่ยมปอถึงในห้อง CCU ซึ่งตอนนี้สามารถเห็นหน้าหลานชายแบบเต็ม ๆ โดยไม่ได้มีอะไรปิดบังแล้วเหลือเพียงท่อหายใจเพื่อช่วยสลับกับการหายใจเอง   พร้อมพูดคุยให้กำลังใจว่ามีคนที่คิดถึงและเป็นห่วงมากมาย  ซึ่งระหว่างที่ตนพูดไปก็จับมือปอและรู้สึกได้ว่าปอขยับมือตอบรับทุกครั้ง ขณะที่ดวงตาก็ลืมตาขึ้นเหมือนจะพูดแต่ยังพูดไม่ได้   
ส่วนโบว์ แวนด้า ภรรยา ก็ได้เข้าไปคุยกับปอตอนดึกและเล่าให้คุณอาฟังว่า ปอสามารถสัมผัส - รับรู้ทุกอย่างที่โบว์พูด และส่งสัญญาณด้วยการจับมือ  สร้างความดีใจให้ครอบครัวอย่างมาก  รวมถึงลูกสาว "น้องมะลิ" ก็ได้เข้าเยี่ยมคุณพ่อและยังเต้นให้ดูพร้อมเรียก พ่อขา พ่อขา ตลอด  ในส่วนอาการปอหลังแถลงข่าวยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมีแต่สัญญาณที่ดีขึ้น  ซึ่งเมื่อเวลา 20.00 ก็มีบรรดาเพื่อนๆสมัยเรียนปริญญาตรี ของปอ เดินทาง มาสักการะและขอพร กรมหลวงชุมพร เขตอุดมศัก พร้อมยังให้สัมภาษฝากกำลังใจถึงครอบครัวปอด้วยด้าน นายแพทย์ มารุต จันทรา ผู้เชี่ยวชาญเวชบำบัดวิกฤต ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ เปิดเผยว่าขณะนี้คลังเลือดมีเกร็ดเลือดที่ใช้รักษาผู้ป่วยไม่เพียงพอ จึงขอเชิญชวนประชาชน ร่วมบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป เพื่อนำไปทำเกร็ดเลือด ใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรคไข้เลือดออก  รวมถึง ปอ - ทฤษฎี ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และสภากาชาดไทย 
ส่วนบรรยากาศของคนบันเทิงที่ยังคงเดินทางมาให้กำลังใจที่ รพ รามาธิบดี วันนี้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น หน่อย -  ณัฐนี สิทธิสมาน // ทีน - สราวุฒิ //หญิง - สุกัญญา โบว์ - เบญจวรรณ // นาธาน โอมาน และ ญาญ่า อุรัสญา ทยอยเยี่ยมไข้ ปอ และให้กำลังใจครอบครัวสหวงษ์อีกด้วย พร้อมยังให้สัมภาษณ์ฝากกำลังใจให้ปอด้วย
บรรยากาศตลอดทั้งวันที่โรงพยาบอลรามาฯยังคงมีเหล่าแฟนคลับ เฝ้าติดตามอาการป่วยของปออย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถติดตามได้ทุกช่วงข่าวเนชั่นทีวี

logoline