svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผจก."ปอ" เผย การผ่าตัดลำไส้ผ่านไปได้ด้วยดี

24 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นบันเทิงยังคงเกาะติดความคืบหน้าอาการป่วยของ "ปอ ทฤษฎี" ที่อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ยังคงมีสื่อมวลชนหลากหลายสำนักมารอทำข่าว โดยมีประชาชนและแฟนคลับที่ติดตามอาการอย่างใกล้ชิดได้ทยอยเข้าลงชื่อเยี่ยมในสมุดไม่ขาดสาย

"อาน้ำอ้อย" ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ทฤษฎี ออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ขณะนี้สภาพจิตใจของคนในครอบครัวดีขึ้นแล้ว สามารถยิ้มได้ ส่วนอาการของปอโดยรวมส่งสัญญาณดีมากขึ้น ในขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคุณพ่อสงวนและคุณแม่พิศมัย ได้ไปทำบุญที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร  พร้อมทั้งแจ้งว่าวันนี้น้องมะลิ  ไม่ได้เดินทางมาเยี่ยมคุณพ่อ เพราะมีอาการป่วยน้ำมูกไหล จึงให้น้องมะลิ พักอยู่ที่บ้าน
ต่อมาในเวลา 11.50 น. มีการเคลื่อนย้ายปอ ทฤษฎี เพื่อลงไปผ่าตัด จากการเปิดเผยของอาน้ำอ้อยว่าเบื้องต้นจะเป็นการผ่าตัดลำไส้ จุดเล็กๆบริเวณช่วงท้อง และดูจากสีหน้าของหมอก็ไม่ค่อยจะเครียด แต่ขออนุญาตไม่ให้ข้อมูลอะไรมาก อยากจะให้ฟังจากแถลงจากโรงพยาบาล มากกว่า คิดว่าเมื่อผ่าตัดเสร็จทางคุณหมอ จะมีใบชี้แจงอาการออกมา ซึ่งทางน้องชาย ปิน ชวนันท์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เพียงสั้นๆ
เมื่อเวลา 14.45 น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โปรดให้ผู้แทนพระองค์ เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ "ปอ-ทฤษฎี" และทรงติดตามความคืบหน้าตลอด สำหรับครอบครัวที่ได้ทราบว่า พระองค์ทรงเป็นห่วง รู้สึกปลื้มใจที่พระองค์ทรงเมตตาครอบครัวตน และรู้สึกปลาบปลื้มใจจนหาที่สุดมิได้
ส่วนบรรยากาศของคนบันเทิงที่ยังคงเดินทางมาให้กำลังใจที่ รพ รามาธิบดี วันนี้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น ติ้ก กัญญารัตน์ / ฝน ธนสุนทร / หมู สมภพ พร้อมยังให้สัมภาษณ์ฝากกำลังใจให้ปอด้วยสำนักข่าวเนชั่นยังคงปักหลักรายงานอาการป่วยของ "ปอ ทฤษฎี" อย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามได้ทุกช่วงข่าวของเนชั่นทีวี

logoline