svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับ "Star Wars" ทุ่ม 3 ล้านประมูลบิกินี่

08 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนหนัง สตาร์ วอร์ส ทุ่มทุน ประมูลชุดสุดเซกซี่ ของตัวละคร เจ้าหญิงเลอา ในหนังตอน Return of the Jedi เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านกว่าบาท

แฟนคลับของหนัง StarWars ยอมทุ่มเงินถึง 96,000 เหรียญฯ หรือประมาณ3.4 ล้านบาท เพื่อเป็นเจ้าของบิกินีสีทอง ตัวละคร เจ้าหญิงเลอา รับบทโดย แคร์รี ฟิชเชอร์ สวมใส่ในฉากที่เจ้าหญิงเลอา ถูก แจบบาเดอะ ฮัท จับเป็นทาสในหนังตอน Return of the Jedi จากราคาเดิมที่ตั้งเอาไว้ 80,000 เหรียญฯ นอกจากชุดแล้วผู้ชนะประมูลก็ยังจะได้โซ่และปลอกคอที่แจบบาใช้ควบคุมตัวเจ้าหญิง รวมถึงจดหมายรับรองจากผู้ออกแบบชุด ว่าเป็นของทั้งหมดเป็นของจริงไปการันตี

ชุดสุดเซ็กซีคล้าย บิกีนี่  ที่ตัวละครเจ้าหญิงเลอา สวมในหนัง Star Wars ตอน Return of the Jedi สามารถทำราคาได้ถึง96,000 เหรียญฯ ในการประมูลของสะสมจากภาพยนตร์ดัง

มีแฟนคลับของหนัง StarWars ที่ยอมทุ่มเงินถึง 96,000 เหรียญฯ หรือประมาณ3.4 ล้านบาท เพื่อเป็นเจ้าของบิกินีสีทองที่ แคร์รี ฟิชเชอร์ สวมในฉากซึ่งเจ้าหญิงเลอา ถูก แจบบาเดอะ ฮัท จับเป็นทาสในหนังตอน Return of the Jedi จากราคาที่ตั้งเอาไว้ 80,000 เหรียญฯ

โดยนอกจากชุดแล้วผู้ชนะประมูลก็ยังจะได้โซ่และปลอกคอที่แจบบาใช้ควบคุมตัวเจ้าหญิง รวมถึงจดหมายรับรองจากผู้ออกแบบชุด ว่าเป็นของทั้งหมดเป็นของจริงไปการันตีด้วย 


logoline