svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลูกทุ่งหมอลำวัยรุ่น "เจมส์ -แบงค์ เสี่ยวหน้าใหม่"

07 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline
หลังจากที่ค่ายเพลงน้องใหม่สเต็พ อารีน่า ได้จัดโครงการ "เสี่ยวหน้าใหม่"ขึ้น เพื่อค้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในเพลงลูกทุ่งอีสานและลูกทุ่งหมอลำไปแล้วนั้นได้ 2 หนุ่มคู่ดูโอ "เจมส์"อาทิตย์ ดวงรัตน์ และ "แบงค์"สุขสันต์ จันทร์แจ่ม มาเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย 2 หนุ่ม "เจมส์-แบงค์"เสี่ยวหน้าใหม่ ศิลปินลูกทุ่งหมอลำร่วมสมัย ได้รับคำชื่นชมไม่น้อยในความเป็นคนรุ่นใหม่แต่มุ่งมั่นที่จะสืบสานศิลปวัฒนธรรมการแสดงพื้นบ้านอีสาน โดยเฉพาะเพลงหมอลำ

"เจมส์" หนุ่มวัย 22 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ไปศึกษาจนจบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้จังหวัดเชียงใหม่ บอกว่า การได้เป็นนักร้องออกผลงานหลังจากชนะเลิศโครงการเสี่ยวหน้าใหม่แล้วรู้สึกภูมิใจที่สามารถสร้างฝันของตนเองให้กลายเป็นความจริงขึ้นมาได้

 "รู้สึกเหมือนฝันครับ และวันนี้ฝันเป็นจริงแล้วปกติคุณพ่อท่านจะชอบร้องเพลงมากและใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง ผมจึงรู้สึกว่าวันนี้นอกจากความฝันของผมเป็นจริงแล้วผมยังทำให้ความฝันของท่านเป็นจริงด้วยครับ ได้มีโอกาสทำผลงานเพลงจริงๆ ตอนนี้ก็ได้มีผลงานออกมา4 ซิงเกิล คือ เพลงเคียว, เพลงส่อยอ้ายให้ลืมเขา,เพลงเมียเขา และ เพลงม่วนหนึ่งวัน มันส์หนึ่งครั้ง โดยเพลงเคียวและเพลงม่วนหนึ่งวันมันส์หนึ่งครั้ง เจมส์และแบงค์ร้องคู่กัน เพลงจะเป็นแนบสนุกสนานคึกคัก ฟังแล้วอยากขยับเต้น(หัวเราะ) และเพลงที่เจมส์ร้องเดี่ยวคือเพลงส่อยอ้ายให้ลืมเขาเพลงนี้เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ คนอกหักฟังอาจจะน้ำตาร่วงได้ครับ (หัวเราะ) ผลตอบรับดีครับ ตอนนี้ยอดวิวในYoutube ก็ทะลุหลักล้านวิวแล้วครับ ดีใจมากๆ"

ขณะที่ "แบงค์" หนุ่มวัย 21 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษที่เรียนจบปวส. วิชาอุตสาหกรรมเกษตร วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษและกำลังเข้ามาศึกษาต่อที่กรุงเทพฯ ก็รู้สึกดีใจไม่น้อยกว่ากัน

 "รู้สึกดีใจครับที่ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่งหมอลำกับโครงการเสี่ยวหน้าใหม่นี้ได้ร้องจริง เต้นจริง เล่นจริงจริงๆ ครับ ผมมีร้องเพลงช้าชื่อเพลง เมียเขา เป็นบทเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความเสียสละของผู้ชายคนหนึ่งที่รักคนรักมากๆจนยอมทุกอย่างครับ"

logoline