svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีค -เต๋อ" ยินดีได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เผยธุรกิจร้านขนมยังไม่มีการถอนหุ้น

02 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พีค ภัทรศยา - เต๋อ ฉันทวิช" รู้สึกยินดี ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในโปรเจ็คส่งท้ายปลายปีของ GTH ส่วนฉากเลิฟซีนที่ปรากฏ ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งในการทำงาน

เป็นอดีตคู่รักอีกหนึ่งคู่ ที่ยังมีความปรารถนาดีต่อกันอยู่เสมอ จนทำเอาหลายๆคนจับตามอง และคอยลุ้น ว่าจะรีเทิร์นกลับมาหวานกันเหมือนเดิมรึเปล่า สำหรับคู่ของ หนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิช" และสาว "พีค ภัทรศยา" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในโปรเจค ส่งท้ายปลายปีของค่ายหนังอารมณ์ดีอย่าง จีทีเอช ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ส่วนฉากเลิฟซีนที่ปรากฏในทีเซอร์ของ คอนเสิร์ต "STAR THEQUE GTH 11 ปีแสง" นั้นเป็นเพียงแค่บทบาทหนึ่งของการทำงาน ยืนยันว่าไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวอย่างแน่นอน

ส่วนด้านธุรกิจร้านขนม "สวีท เดสเสิด" ที่ทั้งคู่ลงขันทำร่วมกันนั้น หนุ่ม "เต๋อ" และสาว "พีค" ก็เผยว่า ถึงแม้จะเลิกกันไป แต่ตอนนี้ ก็ยังทำด้วยกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีการถอนหุ้น ล่าสุดก็ยังมีการขยายสาขาเพิ่มอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตุวอย่างที่ดี สำหรับคู่รักที่เลิกรากันหรือลดสถานะกันเป็นเพื่อน ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ร่วมงานกันได้ ยังไงก็ขอแสดงความชื่นชมกับทั้งคู่ด้วย

logoline