svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Open Eyes กับมาดามนัน - 'ต้อย' เศรษฐา ดีใจ 'กนก' เซอร์ไพรส์กลางรายการ!

29 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติดตามรายการเนชั่นมิตรไนท์ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น.

วันนี้พิเศษมากๆเพราะนอกจากมาดามนันจะได้รับเกียรติจากอาต้าย เศรษฐา มาร้องเพลงเพราะๆให้ฟังพร้อมพูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่ 70 ยังแจ๋วที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว คุณกนกยังแอบมาทำเซอร์ไพรส์ในรายการมอบโปสเตอร์หนังเรื่องชื่นรักให้อาต้อยเพื่อแสดงความยินดีกับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ และยังมาเล่าความประทับใจที่มีต่ออาต้อยให้เราได้รู้อีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต 70 ยังแจ๋วเศรษฐา ศิระฉายา จะพาคุณย้อนกลับไปในช่วงยุค 70s กับ คอนเซ็ปต์ :- ยุค 70 ในวัย 70 ไปฟังเพลงฮิตที่กลายเป็นเพลงอมตะมาถึงทุกวันนี้ฟังกันแบบเต็มอิ่มกับเพลงดังของ วง THE IMPOSSIBLES และเพลงดังในอดีตของศิลปินมากมายรวมทั้งเพลงดังของศิลปินรับเชิญที่มาร่วมขึ้นเวที อาทิ สุดา ชื่นบาน-ฉันทนากิติยพันธ์, ชาตรี คงสุวรรณ, วสุแสงสิงแก้ว, บี พีระพัฒน์ เถรว่อง, ตุ้ยเกียรติกมล ล่าทา, บอย พิษณุ นิ่มสกุล, ถังเบียร์-เทม-นัน AF10, น้าโย่ง เชิญยิ้ม และที่ขาดไม่ได้อรัญญา-พุทธธิดา ศิระฉายา
คอนเสิร์ต 70 ยังแจ๋ว เศรษฐาศิระฉายา จัดแสดงในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 เวลา 19.00น. (รอบเดียว) บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

logoline