svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กปภ. ลอยแพโครงการวางท่อส่อสูญ50ล้าน

04 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วิลาศ จันทร์พิทักษ์ อดีตส.ส.กทม.ยื่นหนังสือต่อ พิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส ผู้ว่าสตง. เพื่อขอให้ตรวจสอบการกระทำความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่หรือกระทำผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการของผู้จัดการประปาส่วนภูมิภาค(กปภ.)สาขาเพชรบุรี และผู้ที่เกี่ยวข้องเนื่องจากการประปาส่วนภูมิภาค สาขาเพชรบุรี ทำสัญญาจ้างเหมาวางท่อ วิลาส ยังยื่นหนังสือต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) โดยมีนายยงยุทธ มะลิทอง รองเลขาธิการคณะกรรมการป.ป.ช.เป็นตัวแทนรับหนังสือเพื่อขอให้ตรวจสอบกรณีการประปาส่วนภูมิภาคเขต 3 ต.ท่ายาง ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่จนทำให้เกิดความเสียหายและส่อว่ากระทำผิดต่อหน้าที่ส่งผลให้โครงการวางท่อส่งน้ำดิบที่ ต.ท่ายางจ.เพชรบุรี หยุดชะงักลง ขณะเดียวกันขอให้ตรวจสอบจ้างเหมาก่อสร้างปรับปรุงขยายการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านโป่งจ.ราชบุรี ที่มีการส่องมอบงานแล้ว แต่ปรากฏว่าเครื่องสูบน้ำไม่สามารถสูบน้ำดิบขึ้นมาผลิตน้ำประปาได้เนื่องจากเกิดความผิดพลาดจากความประมาทของผู้ที่เกี่ยวข้อง

วิลาศ จันทร์พิทักษ์ อดีตส.ส.กทม.ยื่นหนังสือต่อ พิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส ผู้ว่าสตง. เพื่อขอให้ตรวจสอบการกระทำความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่หรือกระทำผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการของผู้จัดการประปาส่วนภูมิภาค(กปภ.)สาขาเพชรบุรี และผู้ที่เกี่ยวข้องเนื่องจากการประปาส่วนภูมิภาค สาขาเพชรบุรี ทำสัญญาจ้างเหมาวางท่อ
วิลาส ยังยื่นหนังสือต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) โดยมีนายยงยุทธ มะลิทอง รองเลขาธิการคณะกรรมการป.ป.ช.เป็นตัวแทนรับหนังสือเพื่อขอให้ตรวจสอบกรณีการประปาส่วนภูมิภาคเขต 3 ต.ท่ายาง ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่จนทำให้เกิดความเสียหายและส่อว่ากระทำผิดต่อหน้าที่ส่งผลให้โครงการวางท่อส่งน้ำดิบที่ต.ท่ายางจ.เพชรบุรี หยุดชะงักลง
ขณะเดียวกันขอให้ตรวจสอบจ้างเหมาก่อสร้างปรับปรุงขยายการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านโป่งจ.ราชบุรี ที่มีการส่องมอบงานแล้ว แต่ปรากฏว่าเครื่องสูบน้ำไม่สามารถสูบน้ำดิบขึ้นมาผลิตน้ำประปาได้เนื่องจากเกิดความผิดพลาดจากความประมาทของผู้ที่เกี่ยวข้อง

logoline