svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เซลีน ดิออน" ขึ้นแท่นเจ้าแม่แฟชั่น

07 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้ที่ปารีส ฝรั่งเศส เค้ามีงานใหญ่ของวงการแฟชั่น นั่นคือปารีส ปารีส แฟชั่น วีค แต่คนที่โดดเด่น ไม่แพ้บรรดานางแบบ กลับเป็นดีว่าสาวใหญ่ เซลีน ดิออน ค่ะ

เรื่องร้องเพลง ขึ้นแท่นตัวแม่มานานและยังคงเป็นอยู่ ด้วยพลังเสียงที่ดีไม่มีตกของเซลีน ดิออน  วัย 49 ปี  แต่ที่หลายคนประหลาดใจก็คือ ลุคของเธอที่ช่วงหลังๆมานี้ จะแต่งตัวเก๋ไก๋ แถมมีสีสัน มากกว่าที่เคย ล่าสุด เซลีน ดีออน มาร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค   ก้ไม่ทำให้บรรดาช่างภาพผิดหวังเพราะชุดที่เธอเลือกใส่ในแต่ละวันนั้น ได้รับคำชมจากบรรดานักวิจารณ์แฟชั่น ว่า สวย และดูดี เหมาะสมกับเธอค่ะ  งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ รอว์ โรช สไตลิสต์ ส่วนตัวที่ทำให้เซลีน ดิออน  ขึ้นแท่น แฟชั่นไอคอนคนใหม่ไปแล้ว มาดูตัวอย่าง ชุดสวยๆ ของคุณแม่กันค่ะ ออกจากโรงแรม ไปดูโชว์ของ คริสเตียน ดิออร์  ด้วยชุดกระโปรงหนัง ทรงเชิ๊ต  สีเหลือง มัสตาร์ด คาดด้วยเข็มขัดธรรมดาสีดำ แต่ ก็ทำให้เธอดูเก๋ ในวันสบายๆ ท่ามกลางฤดูร้อน   ทั้งชุดมาจากแบรนด์ ดิออร์ค่ะ ต่อด้วย จั๊มสูท ลายเสือสุดเก๋ ที่เธอ สวมคู่กับรองเท้าส้นเข็มสีดำ ชุดนี้ดูสบายๆแต่ก็แฝงไปด้วยความเสี่ยงค่ะ เพราะ นักวืจารณ์แฟชั่น บอกว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะสวมชุดนี้แล้วดูดี เผลอๆ จะกลายเป็นชุดนอนไปได้ค่ะ ต่อด้วยชุดลายดอกไม้ สีหวาน แบรนด์  ฌามบัตติสตา วาลลี  เดรสสั้น สุดพริ้ว มากับรองเท้าบู๊ทสีแดง สุดร๊อค  ดูขัดกันแต่กลับลงตัว ด้วยลีลาการโพสท์ของเธอแล้ว   ทำให้ลุคนี้เป็นอีกชุดที่ได้รับคำชมมากค่ะ 
ไม่ใช่แค่สายหวานนะคะ ร๊อคก็ได้ด้วย นักร้องระดับตำนาน สวมเสื้อยืด ลายกราฟฟิคเท่ๆ กับ ไฮบู๊ท ที่สูงถึงต้นขา กับ เสื้อแจ็คเก็ตตัวยาว ลายหนังงูหลาม ทั้งจุดจาก บาลองเซียก้า   ปิดท้ายที่ชุดล่าสุดเมื่อวันก่อนนี้เองที่ เธอสวมชุดผ้าซาตินสีน้ำเงิน คู่กับรองเท้าส้นสูง สีขาวครีม เห็นเป็นชุดนอนแบบนี้ มันคือคอลเลคชั่นชุดนอนที่ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะนี่คือ Louis Vuitton x Supreme การร่วมมือกันของสองแบรนด์ดัง ที่กำลังเป็นที่ต้องการ ของดารา เซเลบ และ แฟชันนิ้สตา ทั่วโลก เซลีน  ออกมาทักทายแฟนๆ  สื่อ และ ปาปาราซซี่  แบบเป็นกันเอง แถมยังปีนขึ้นรถ เพื่อให้ได้เก็บภาพกันอีกด้วย  นอกจากความเป็น แฟชั่น ไอคอนแล้ว นี่คือความน่ารัก หรือสเน่ ที่ทำให้เซลีน ดีออนเป็นขวัญใจแฟนๆ จวบจนทุกวันนี้ค่ะ 

logoline