svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอชลีย์ เกรแฮม"เผยเคยโดนช่างภาพลวนลาม

09 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางแบบสาวไซส์ใหญ่ แอชลีย์ เกรแฮม เปิดใจว่า ตอนที่เธออายุ 17ปี เธอเคยโดนช่างภาพลวนลาม โดยเธอไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังมาก่อนเลย

นางแบบสาวไซส์ใหญ่ที่กำลังโด่งดังวัย 29 ปี แอชลีย์ เกรแฮม ได้เปิดอกเผยถึงชีวิตของเธอเมื่อช่วงวัยรุ่นว่า เธอเคยเกือบล้มเลิกความฝันในการเป็นนางแบบไปแล้ว เพราะเธอมีรูปร่างอวบอ้วน แต่โชคดีที่มีแม่ของเธอคอยใช้คำพูดผลักดันเธอ จนทำให้เธอได้มีวันนี้ อย่างไรก็ตาม ความยากลำบากในชีวิตการเป็นนางแบบของเธอ ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องรูปร่างไซส์ใหญ่เท่านั้น แต่แอชลี่ย์ ยังเคยเจอเรื่องน่ากลัวด้วย 
ที่เธอได้เปิดใจผ่านนิตยสาร Glamour ถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ได้เกิดขึ้นกับเธอ เพราะตอนที่เธออายุ 17 ปี เธอเจอเหตุการณ์โดนช่างภาพลวนลาม โดยเธอไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังมาก่อนเลย 
โดยตอนนั้น มีผู้ช่วยช่างภาพคนนึงเดินเข้ามาหาเธอ เรียกเธอเข้าไปหาที่ห้องแต่งตัว พอเธอเข้าไปถึง เขาก็ดึงเธอเข้าไปหา พร้อมกับที่ผู้ช่วยช่างภาพคนนั้น ก็ได้ควักอวัยวะเพศของตัวเองออกมา แล้วแอชลี่ย์ ก็บอกกับผู้ช่วยช่างภาพคนนั้นไปว่า มันน่าขยะแขยงมาก พร้อมกับที่เธอก็กรีดร้องเสียงดัง แต่โชคดีที่ตอนนั้น เธออยู่ใกล้กับประตู เลยรีบหนีออกมาได้

logoline