svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจ้าชายโมนาโก ชื่นชม ซอลฮยอน AOA

02 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซอลฮยอน ไอดอลสาวสวยจากวง AOA นอกจากจะเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน ล่าสุด ความสวยของเธอก็ยังไปเข้าตา "หลุยส์ ดูว์ครุแอ" รัชทายาทจากราชวงศ์โมนาโก ที่ให้สัมภาษณ์โดยบอกว่า ซอลฮยอนเป็นผู้หญิงสวยสุดในโลก

หลุยส์ ดูว์ครูแอ รัชทายาทลำดับที่11 ของโมนาโก พระโอรสองค์ใหญ่ในเจ้าหญิงสเตฟานี กับ นายแดเนียล ดูว์ครุแอ อดีตราชองครักษ์ส่วนพระองค์  เอ่ยปากชมว่า"ซอลฮยอน" ไอดอลสาวสวยจากวง AOA ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ระหว่างที่เขา  ได้เดินทางไปเยือนเกาหลีใต้ เพื่อร่วมชมการแข่งขันฟุตบอล FIFA U-20 World Cup นัดระหว่างเจ้าบ้าน เกาหลีใต้ และ อาร์เจนตินา ที่ประเทศเกาหลีใต้
โดยเขายิ้ม เมื่อถูกถามถึงความนิยมในวัฒนธรรมเค-ป็อป ที่เขาบอกว่า เขาค่อนข้างเอ็นจอยกับวัฒนธรรมเกาหลี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเค-ป็อป ก่อนจะหยอดคำหวานว่า เขาคิดว่า ซอลฮยอน แห่ง วง AOA เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก
ซึ่งหลังจากที่บทสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยออกความเห็นในเชิงเห็นด้วยกับ หลุยส์ ดูว์ครุแอ อย่าง "เขาคิดถูกแล้วล่ะ...เธอสวยมากจริงๆ", "ไปลองไล่หาดูรูปเธอมา เห็นด้วยกับเขาเลย", "เธอสวยสุดๆไปเลย" และอีกมากมายหลายคำชม ที่งานนี้เชื่อแน่ว่า สาว"ซอลฮยอน" ไอดอลสาวสวยจากวง AOA ต้องยิ้มแก้มปริเป็นปลื้มไปอีกนานแน่นอน

logoline