svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แทยอน" โชว์เสียงร้องทรงพลัง ผ่านคอนเสิร์ตแรกในประเทศไทย

30 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกได้ว่าฮอตจริงๆค่ะ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ของหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าอย่างสาว "แทยอน" แห่งวง "เกิร์ส์ เจเนอเรชั่น" เพราะบัตรคอนเสิร์ตจำนวนกว่า 5000 ใบ ถูกขายหมดภายในเวลาพียง 2 นาทีเท่านั้น วันนี้ทางเนชั่นบันเทิงก็มีภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตเล็กๆน้อยๆมาฝากท่านผู้ชมกันด้วยค่ะ

"แทยอน" หัวหน้าวง "เกิร์ส์ เจเนอเรชั่น" แถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ต "TAEYEON solo concert PERSONA in BANGKOK"  ในช่วงบ่ายวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ แอสเตอร์บอลรูม โรงแรมเซนต์รีจีส โดยไอดอลสาวมาร่วมแถลงข่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสดใส พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชนและยังสัญญาว่ากับโซวอน(ชื่อแฟนคลับ)ชาวไทย ที่พลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่าเธอจะกลับมาอีกแน่นอนบรรยากาศภายในคอนเสิร์ตของสาวแทยอน ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเองของสาวแทยอน ที่มาพร้อมแนวเพลงอันหลากหลายกับเสียงร้องอันทรงพลัง ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับชาวไทยได้เป็นอย่างดี นอกจากสาวแทยอนจะมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆแล้ว โซวอนชาวไทยก็ได้เตรียมโปรเจกต์แปลอักษรด้วยกล่อง LED เป็นรูปผีเสื้อและชื่อย่อ "TY" เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักร้องสาวเช่นกัน
หลังแสดงจบ แฟนๆได้ตะโกนเรียกชื่อเธอ แทยอน จึงกลับออกมาอีกครั้งพร้อมกางเกงมวยไทยที่แฟนๆทำให้ แฟนคลับถึงกับฟินไปตามๆกันค่ะ  เป็นสาวสวยมากความสามารถ ที่สามารถสะกดคนดูด้วยเสียงร้องอันทรงพลังบวกกับความน่ารักเป็นกันเอง เชื่อว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้คงอยู่ในใจแฟนๆไปอีกนานเลยค่ะ

logoline